SeABank ra mắt sản phẩm Chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu

PV.

SeABank vừa chính thức ra mắt sản phẩm Chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu mới với những cải tiến vượt trội.

 SeABank mong muốn sẽ mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho các doanh nghiệp. Nguồn: seabank.com.vn
SeABank mong muốn sẽ mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho các doanh nghiệp. Nguồn: seabank.com.vn

Cụ thể nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu theo phương thức L/C thì hiện tại, SeABank sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chiết khẩu bộ chứng từ nhờ thu trả ngay (D/P) và nhờ thu trả chậm (D/A).

Giá trị chiết khấu cao lên đến 98% giá trị bộ chứng từ. Đặc biệt, với tiêu chí đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng, SeABank không yêu cầu khách hàng bổ sung tài sản đảm bảo bổ sung khác trong trường hợp chiết khấu bộ chứng từ L/C hoặc nhờ thu trả ngay.

Ngoài ra, dịch vụ còn có nhiều tiện ích khác như thủ tục chiết khấu đơn giản và nhanh chóng, lãi suất chiết khấu cạnh tranh trên thị trường. Từ đó, khách hàng có thể chủ động quản lý dòng tiền, đảm bảo được nguồn vốn kinh doanh.

"Với những cải tiến về quy trình và tiện ích sản phẩm, dịch vụ chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu, SeABank mong muốn sẽ mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho các doanh nghiệp", đại diện lãnh đạo SeABank chia sẻ.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.