Vietcombank khai trương Chi nhánh thứ 114

PV.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức Lễ Khai trương Chi nhánh Vietcombank Đắk Nông.

Cắt băng khai trương Chi nhánh Vietcombank Đắk Nông
Cắt băng khai trương Chi nhánh Vietcombank Đắk Nông

Tham dự buổi lễ, có các đại diện lãnh đạo Tỉnh, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Đắk Nông và đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp. Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT, ông Đặng Hoài Đức – Phó Tổng giám đốc cùng Giám đốc, đại diện Ban giám đốc của một số Chi nhánh khu vực lân cận.

Trải qua 57 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay, Vietcombank đã là ngân hàng đầu tiên có lợi nhuận 1 tỷ USD, thuộc nhóm 200 tổ chức tài chính ngân hàng có lợi nhuận cao nhất toàn cầu. Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên có sự hiện diện thương mại tại Mỹ và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận mở chi nhánh tại Úc…

Phát biểu tại lễ khai trương Chi nhánh Đắk Nông, đồng chí Phạm Quang Dũng – Tổng giám đốc Vietcombank cho biết: “Trong những năm gần đây, phát huy những kết quả đạt được, mạng lưới của Vietcombank đã không ngừng được mở rộng và phát triển.

Ngày hôm nay, Vietcombank Đắk Nông chính thức khai trương trở thành Chi nhánh thứ 114 của hệ thống, là chi nhánh thứ 7 trên địa bàn Tây Nguyên. Với sự hiện diện của Chi nhánh Đắk Nông, Vietcombank khẳng định cam kết sẽ nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà Đắk Nông nói riêng, khu vực Miền Trung Tây Nguyên nói chung, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn về vốn tín dụng, các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đảm bảo phục vụ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn mọi nhu cầu dịch vụ ngân hàng của người dân...

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, yêu cầu của khách hàng ngày một đa dạng, tập thể cán bộ nhân viên Chi nhánh sẽ phải không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm, sự nhạy bén và linh hoạt, chủ động đẩy mạnh công tác khách hàng.

Xác định khách hàng là trung tâm của mọi thành công, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng phong cách làm việc và tác phong phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự; góp phần quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín và thương hiệu Vietcombank trong cộng đồng doanh nghiệp và dân cư.”

Vietcombank Đắk Nông được thành lập kể từ ngày 6/10/2020 và có Trụ sở được đặt tại số 74, Huỳnh Thúc Kháng, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, sự hiện diện của Vietcombank Đắk Nông là cột mốc đánh dấu sự phát triển của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Đơn vị sẽ góp phần làm sôi động hơn thị trường tiền tệ trên địa bàn và tăng thêm nguồn lực cho đầu tư phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Tỉnh Đắk Nông sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để Vietcombank Chi nhánh Đắk Nông hoạt động an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững cũng như hoàn thiện các thủ tục pháp lý để đơn vị sớm có trụ sở làm việc ổn định.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank (bên phải) trao biển tượng trưng 2 tỷ đồng quảng cáo tại Lễ hội Văn hóa thổ cẩm tỉnh Đắk Nông cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank (bên phải) trao biển tượng trưng 2 tỷ đồng quảng cáo tại Lễ hội Văn hóa thổ cẩm tỉnh Đắk Nông cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Giám đốc Vietcombank Đắk Nông Nguyễn Lê Minh Thành cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Viecombank đã giao nhiệm vụ mới cũng như sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo và ban, ngành tỉnh Đắk Nông và sự đồng hành hỗ trợ của khách hàng trong thời gian qua. Đồng thời, cam kết sẽ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Chi nhánh nỗ lực hết mình để  tạo dựng một chi nhánh ngân hàng hoạt động hiệu quả và bền vững đóng góp cho sự phát triển kinh tế địa phương cũng như sự lớn mạnh của hệ thống Vietcombank.

Tại buổi lễ, đại diện Vietcombank đã trao tặng 2 tỷ đồng cho đơn vị quảng cáo tại Lễ hội Văn hóa thổ cẩm tỉnh Đắk Nông lần thứ II, năm 2020.