Nhà phố thương mại Sapa Jade Hill, vị trí vàng đón đầu vận hội mới

Ánh Lâm

Sự hòa trộn ấn tượng của không gian giao thương sầm uất và nét văn hóa truyền thống sống động được thể hiện trọn vẹn tại phân khu nhà phố thương mại The Central - Sapa Jade Hill, khiến nhiều nhà đầu tư tìm kiếm trong những tháng đầu năm 2022.

Mảnh ghép phồn hoa giữa không gian văn hóa Sapa

Nhà phố thương mại vốn là phân khúc bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời đa dạng. Nằm trong khu nghỉ dưỡng, những căn shophouse càng trở nên hấp dẫn nhờ đòn bẩy du lịch thúc đẩy kinh doanh. Đó là lý do The Central nằm trong quần thể nghỉ dưỡng núi cao cấp Sapa Jade Hill cùng với những đặc điểm riêng có một-không-hai tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu tư sành sỏi.

Sapa Jade Hill là quần thể nghỉ dưỡng núi đầu tiên và cao cấp bậc nhất Việt Nam được xây dựng trên diện tích gần 47ha bên sườn núi Hàm Rồng, mặt hướng thẳng thung lũng Mường Hoa.

Phân khu nhà phố thương mại The Central là mảnh ghép giao thương, kinh doanh duy nhất đáp ứng nhu cầu mua sắm giải trí trong quần thể, là mảnh ghép phồn hoa giữa không gian văn hóa Sapa truyền thống tại Sapa Jade Hill.

The Central bao gồm 6 dãy shophouse, cung cấp 150 căn nhà phố. Mỗi căn nhà phố xây dựng trên diện tích từ 64,9 m2 đến 400,1 m2, hai mặt tiền phù hợp kinh doanh đa loại hình và tối đa hóa lợi nhuận.

Tiếp nối nguồn cảm hứng tái hiện, bảo tồn và tôn vinh một Sapa cổ nguyên bản, The Central sầm uất hoạt động thương mại xuất hiện nổi bật trong phong cách thiết kế giao thoa giữa 3 nền văn hóa: Thuộc địa Đông Dương, kiến trúc Pháp cổ và dân tộc bản địa. Tại đây, vật liệu xây dựng được ưu tiên hoàn toàn từ gỗ, đá, kính hay thổ cẩm, cỏ cây.

Đặc biệt, gia tăng thêm sự thú vị, kích thích du khách đến The Central, mỗi block nhà phố tạo dấu ấn riêng biệt với thiết kế và màu sắc riêng, chấm phá thêm điểm vàng đỏ đặc trưng của hoa văn thổ cẩm, tạo nên “mảnh ghép” The Central càng thêm rực rỡ trong bức tranh tổng thể Sapa Jade Hill.

Giữa ngôi làng cổ bên sườn núi xanh ngút ngàn Tây Bắc, The Central hiện ra như một bông hoa rực rỡ, lộng lẫy trong sự tổng hòa của nét đẹp năng động, trẻ trung, thu hút kinh doanh, buôn bán, đồng thời vẫn mang đậm văn hóa truyền thống của một Sapa hàng trăm năm tuổi.

Nếu nói Sapa Jade Hill là một “di sản sống”, thì The Central là minh chứng cụ thể và sinh động nhất cho một di sản sống trường tồn mãi cùng thời gian.

Bởi tại The Central, những mặt hàng kinh doanh địa phương luôn được ưu tiên, trân trọng và quảng bá mạnh mẽ bao gồm nhà hàng ẩm thực Tây Bắc, tiệm trà thảo mộc Sapa, cửa hàng nhuộm Sapa, cửa hàng thổ cẩm, lớp học thủ công Sapa Memories…

Đặc biệt, những sạp hàng bày bán thổ vật, đồ thủ công được chính những người dân tộc kiếm tìm, nuôi trồng và bày bán sẽ là hình ảnh quen thuộc mỗi khi du khách đặt chân tới shophouse.

Sở hữu nhà phố thương mại giữa vùng đất du lịch được phát triển dựa trên nền văn hóa truyền thống bền vững, các nhà đầu tư không chỉ thỏa mãn trước khả năng sinh lời hấp dẫn, mà hơn cả đó là sự tự hào, khẳng định vị thế khi sở hữu một bất động sản văn hóa vô giá, góp phần bảo tồn một di sản sống của vùng núi Tây Bắc Việt Nam.

Vị trí vàng đón đầu vận hội mới

Sẽ không quá lời khi nói The Central là nơi hội tụ tinh hoa của cả kiến trúc, không gian, văn hóa và tầm nhìn. Hơn nữa, The Central - Sapa Jade Hill còn là “hạt nhân” trong khát vọng tái hiện một Sapa đậm chất truyền thống nhưng cũng không kém phần phồn thịnh.

Nằm trong quẩn thể nghỉ dưỡng núi có mức giá lưu trú cao bậc nhất Sapa, The Central vừa đủ gần để tới trung tâm thị xã Sapa với khoảng cách chưa đầy 2km, rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng của Sapa như: Bản Cát Cát, Tả Van, Nhà thờ Đá… vừa đủ xa để được ôm trọn trong sự yên bình đặc trưng của vùng đất cổng trời. Lợi thế vị trí này tạo điều kiện khai thác tối đa dù kinh doanh lĩnh vực nào từ ẩm thực, thời trang, giải trí… cho đến cho thuê lưu trú.

Điểm cộng xuất sắc hơn nữa, The Central được bố trí nằm tại tọa độ vàng đẹp nhất tại trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill. Chỉ cần địa thế nằm giữa các phân khu biệt thự, resort, khách sạn… này thôi đã làm nên cái độc nhất vô nhị của The Central. Bởi vị trí tâm điểm giao thương khiến The Central đón trọn dòng khách hơn 10.000 lượt khách mỗi ngày ngay tại trong quần thể.

Các nhà đầu tư có tầm nhìn xa đánh giá Sapa Jade Hill và The Central nói riêng đang đón đầu vận hội mới của Sapa. Với bệ phóng hạ tầng vững chắc, đồng bộ, Sapa kỳ vọng tiếp tục thu hút lượng khách ngày một tăng trưởng vượt bậc.

Hiện tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai rút ngắn khoảng cách Thủ đô với Thị xã Sapa chỉ còn gần 5 giờ di chuyển, đã tăng 4,5 triệu lượt khách đến Sapa mỗi ngày.

Sắp tới đây, hàng loạt công trình như tuyến đường Lào Cai - Sapa, cầu cạn Móng Sến, sân bay Sapa… sẽ cộng hưởng tạo nên một bước nhảy vọt cho tiềm năng du lịch cũng như kinh tế, xã hội, văn hóa của thị xã trong sương trong thời gian sắp tới.

Trung tuần tháng 4/2022, nhà phố thương mại The Central - Sapa Jade Hill chính thức được mở bán, đưa cơ hội sở hữu bất động sản văn hóa độc nhất tại Sapa cho các nhà đầu tư. 10 khách hàng thanh toán sớm đầu tiên được chiết khấu 9% giá trị nhà phố thương mại và tặng 5 cây vàng may mắn. Để được tham gia sitetour trực tiếp dự án được tổ chức hàng tuần, khách hàng liên hệ:
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land
Hotline: 0919.684.599