Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính khai giảng năm học 2021-2022

PV.

Chiều ngày 27/10/2021, Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 và trao bằng cho sinh viên DDP.

PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện Tài chính tuyên bố khai giảng năm học mới.
PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện Tài chính tuyên bố khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện Tài chính nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng 127 tân sinh viên đã trúng tuyển khóa 6 chương trình đào tạo 2 bằng cử nhân DPP.

PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt nhấn mạnh, năm học mới bắt đầu, hành trang các em sinh viên mang theo bên mình không chỉ là hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn là niềm hi vọng của gia đình, người thân, thầy cô, những người đưa tri thức nhân loại đến với các em và hơn hết là kì vọng của quê hương, Tổ quốc.

“Tôi tin tưởng, với trình độ đầu vào của các em, cộng với sự nỗ lực của cả thầy - trò Học viện Tài chính nói chung, Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng, trong 4 năm tới các em hoàn toàn có thể thành công, thành đạt và phát triển” - PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt bày tỏ.

TS. Trịnh Thanh Huyền - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Đào tạo Quốc tế phát biểu tại buổi lễ.
TS. Trịnh Thanh Huyền - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Đào tạo Quốc tế phát biểu tại buổi lễ.

TS. Trịnh Thanh Huyền - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Đào tạo Quốc tế thông tin, trong số 127 sinh viên vừa trúng tuyển, 49 người có chứng chỉ IELTS quốc tế từ 5.5 trở lên hoặc SAT từ 1.050 điểm trở lên. Trong đó, 30 sinh viên đạt từ 6.0 trở lên; 19 sinh viên có IELTS 5.5; 5 du học sinh nước ngoài; 1 sinh viên đạt giải Ba Khoa học tự nhiên, 1 sinh viên đạt giải Nhì môn Vật lý cấp tỉnh.

Từ năm 2016 đến nay, Chương trình đã tuyển sinh được 673 sinh viên. Số sinh viên đang theo học chương trình DDP tính đến thời điểm này là 560 và gần 100 sinh viên đã và sắp được cầm trên 2 tay 2 tấm bằng cử nhân của 2 trường đại học có uy tín là Học viện Tài chính và Đại học Greenwich (Vương quốc Anh).

PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt và TS. Trịnh Thanh Huyền trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Chương trình DDP.
PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt và TS. Trịnh Thanh Huyền trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Chương trình DDP.

Trải qua 5 năm vận hành, chương trình DDP đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các cấp lãnh đạo quản lý, nhận được nhiều sự tin tưởng của phụ huynh, học sinh, có tiếng vang nhất định trong xã hội.

Chương trình DDP mở ra những cơ hội tuyệt vời cho sinh viên Việt Nam tiếp cận và trải nghiệm môi trường đào tạo hiện đại của Vương quốc Anh, cơ hội cùng lúc đạt chuẩn đào tạo đại học của cả 2 nước để được cấp cùng lúc 2 bằng đại học chính quy với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với đi du học toàn phần tại nước ngoài.

Sau buổi lễ khai giảng năm học mới, Viện Đào tạo Quốc tế đã công bố các quyết định và trao khen thưởng sinh viên thủ khoa, xuất sắc trong học tập và hoạt động năm học 2020-2021.