Viện Đào tạo Quốc tế khai trương Website phiên bản 2020


Ngày 18/5/2020, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính chính thức khai trương Website phiên bản 2020 của Viện. Website phiên bản mới được thiết kế phù hợp trên tất cả các thiết bị, mọi độ phân giải màn hình, giao diện thân thiện với phụ huynh, sinh viên.

PGS.TS Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện ĐTQT giới thiệu phiên bản mới 2020 website Viện ĐTQT. Ảnh: Viện ĐTQT.
PGS.TS Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện ĐTQT giới thiệu phiên bản mới 2020 website Viện ĐTQT. Ảnh: Viện ĐTQT.

PGS.TS Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế cho biết, sau một thời gian dài ấp ủ, cùng những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, cộng tác viên, phiên bản mới  2020 của Website Viện Đào tạo quốc tế đã được hoàn thành. Đây được coi như một bước đột phá mới trong quá trình phát triển, luôn đổi mới và nâng cao hình ảnh của Viện. Với sứ mạng cung cấp những dịch vụ giáo dục, tài chính tốt nhất, chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế, chúng tôi đã luôn luôn lắng nghe, tiếp thu những đóng góp ý kiến của độc giả để mang đến cho quý vị một cổng thông tin chính xác, nhanh chóng, tiện lợi.

Thông qua Website phiên bản 2020, thông tin truyền tải tới cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên và toàn xã hội sẽ cập nhật và dễ dàng trong việc tìm kiếm hơn. Các đề mục, các mảng thông tin được chia tách một cách cụ thể, rõ ràng, người dùng tiếp cận thông tin một cách dễ dàng hơn như thông tin tuyển sinh, các loại thông báo, lịch học, chương trình đào tạo, các hệ đào tạo, thông tin hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học, thông tin các Câu lạc bộ…

Tập thể Viện Đào tạo Quốc tế chụp ảnh lưu niệm.
Tập thể Viện Đào tạo Quốc tế chụp ảnh lưu niệm.

Trước tốc độ phát triển của các thiết bị công nghệ cầm tay như: iPhone, iPad, Laptop… sự đa dạng của các dòng máy tính bảng và smartphone. Qua đó phát triển nó ở mọi ứng dụng cũng như hệ điều hành: Android, iOS, Windows phone… Website mới của Viện Đào tạo quốc tế có thiết kế độ phân giải đa dạng; chế độ co giản, tương thích với mọi kích cỡ của thiết bị và hệ điều hành kể trên.

Theo PGS.TS Bùi Đường Nghiêu, sự ra đời của website Viện Đào tạo quốc tế đã loại bỏ những bất tiện và cảm giác khó chịu của người dùng khi phải “co tới, co lui” để xem hết nội dung bài viết. Website đã đáp ứng việc hiển thị đẹp trên màn hình, bố cục hợp mắt, hình ảnh sắc nét, bài viết cân đối ...

Websitte phiên bản 2020 còn tích hợp ứng dụng giúp phụ huynh và sinh viên nộp hồ sơ trực tuyến, tạo sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí, thời gian.

Sự xuất hiện của trang web này, đầu tiên mang lại nhiều tiện ít cho cộng đồng, quý phụ huynh và sinh viên có thể thường xuyên, quan tâm truy cập thông tin về trường. Sau đó, đánh dấu tầm nhìn trong xu hướng ứng dụng công nghệ vào công tác đào tạo, quản lý giáo dục. Thúc đẩy cơ hội kết nối và nâng cao chất lượng đào tạo của Viện Đào tạo quốc tế, tạo độ tin cậy và sự chuyên nghiệp với cộng đồng.