Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất

Theo Đào Tùng (TTXVN/Vietnam+)

LIXIL hiện có 3 phòng trưng bày sản phẩm chính thức trên khắp cả nước cùng với hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 8.000 nhà phân phối và bán lẻ trên khắp Việt Nam sẵn sàng phục vụ các khách hàng.

Văn phòng của tập đoàn Lixil ở Nhật Bản. (Ảnh: Reuters)
Văn phòng của tập đoàn Lixil ở Nhật Bản. (Ảnh: Reuters)

Tổng Giám đốc chi nhánh Việt Nam của tập đoàn LIXIL (Nhật Bản), ông Masahiko Hiramoto đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương với tốc độ tăng trưởng cao, ổn định và tầng lớp trung lưu ngày càng đông đảo.

Ông Masahiko Hiramoto cho biết LIXIL đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1996 với các thương hiệu như INAX, American Standard, Grohe và Tostem. Nếu kết hợp tất cả các thương hiệu này thì có thể coi LIXIL là doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch lát và nhiều loại vật liệu xây dựng phục vụ cho các công trình dân dụng, thương mại và công cộng.

Hiện nay, LIXIL Việt Nam có 10 nhà máy công nghệ ngành nước và một nhà máy công nghệ nhà ở tại Việt Nam. Bên cạnh đó, LIXIL cũng có 3 phòng trưng bày sản phẩm chính thức trên khắp cả nước cùng với một hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 8.000 nhà phân phối và bán lẻ trên khắp Việt Nam sẵn sàng phục vụ các khách hàng.

INAX là một thương hiệu quan trọng của LIXIL tại thị trường Việt Nam. Gần đây, INAX vừa tung ra hai bộ sưu tập S600 và S400, được xây dựng trên cơ sở ý tưởng mới như một phần trong chiến lược kinh doanh của LIXIL tại Việt Nam.

Theo ông Hiramoto, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của LIXIL ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh nên nhu cầu đối với các sản phẩm ngành nước và nội thất của LIXIL đang gia tăng.

LIXIL mong muốn có thể giới thiệu công nghệ tiên tiến nhất của mình ở rất nhiều phân khúc khác nhau và phù hợp với phong cách sống và sở thích của nhiều nhóm khách hàng. Tuy nhiên, tập đoàn này cũng phải đối mặt với những thách thức, trong đó có vấn đề hàng giả.

LIXIL đã có hành động tích cực để bảo vệ người tiêu dùng thông qua việc đi đầu các nỗ lực chống hàng giả bằng những hệ thống sản phẩm chống giả tiên tiến và hợp tác với chính quyền để có các hành động cần thiết.