Vietcombank Hải Dương tổ chức ngày hội văn hóa 2016

PV.

Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Chi nhánh, thay lời tri ân và tình cảm chân thành gửi tới Quý khách hàng, phát huy bản sắc văn hoá doanh nghiệp, Vietcombank Hải Dương tổ chức Ngày hội văn hóa năm 2016 với nhiều chương trình hấp dẫn.

The đó, trong thời gian từ ngày 07/3 đến 18/3/2016, Vietcombank Hải Dương sẽ tổ chức tôn vinh các khách hàng tiêu biểu, đồng thời triển khai các chương trình ưu đãi, cụ thể:

- Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ, miễn phí thường niên năm đầu các loại thẻ tín dụng trong thời gian từ ngày 07/3 đến hết ngày 18/3;

- Các khách hàng đến giao dịch trong ngày 17/3 có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và được miễn phí chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank.

Các hoạt động chào mừng Ngày hội Văn hoá gồm:

- Giao lưu văn nghệ, thể thao giữa cán bộ - khách hàng và người thân vào ngày 12/3.

- Hội thi viết chữ đẹp, vẽ tranh với chủ đề “Cùng Vietcombank Hải Dương chung tay bảo vệ môi trường” dành cho các cháu là con của các khách hàng vào sáng ngày 13/3, giúp các cháu phát huy tính sáng tạo, giao lưu học hỏi và được nhận những phần quà hấp dẫn từ Vietcombank.

- Hoạt động an sinh xã hội: “Chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Vietcombank Hải Dương trân trọng kính mời quý khách đăng ký tham gia các hoạt động nhân Ngày hội văn hóa năm 2016 tại các địa điểm: