Zalora tiếp tục mở rộng đầu tư kinh doanh tại Việt Nam

PV.

(Tài chính) Sau hơn 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Zalora – doanh nghiệp bán lẻ thời trang trực tuyến Việt Nam đã trở thành một địa chỉ trực tuyến tin cậy cho "tín đồ" thời trang tại Việt Nam.

Ở zalora, những “tín đồ” thời trang sẽ tìm thấy những bộ trang phục thời thượng nhất từ những thương hiệu thời trang trong nước cho đến những thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Mango, Rayban hay River Island. Ngay Zalora cũng đã phát triển thương hiệu thời trang cho riêng mình, chú trọng vào những sản phẩm đơn giản, hợp mốt theo phong cách high-street trên thế giới với giá cả phải chăng.

“Chúng tôi muốn tăng sự cam kết của mình với Việt Nam bằng cách tiếp tục mở rộng đầu tư kinh doanh ra phía Bắc Việt Nam. Hiện thực hóa điều đó, tháng 9 vừa qua, Zalora đã khai trương showroom đầu tiên tại đường Kim Mã, Hà Nội. Cùng với đó, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đội ngũ nhân viên vận hành của mình ở Hà Nội, nghĩa là sẽ có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales, online marketing, logistic, customer service… sẽ hỗ trợ cho khách hàng ở Hà Nội cũng như cộng đồng những nhà thiết kế ở đây”, ông Jose Finch, Giám đốc điều hành Zalora Vietnam cho biết.

Được biết, đầu năm 2014, Zalora đã chính thức triển khai mô hình sàn giao dịch thời trang trực tuyến Zalora Marketplace – nơi hỗ trợ những nhà thiết kế thời trang và nhãn hiệu độc lậpk inh doanh trực tuyến. “Chỉ sau 2 tuần đi vào hoạt động ở Hà Nội, đã có hơn 20 nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đồng ý tham gia vào cộng đồng thời trang thiết kế trực tuyến này. Đây là điều vượt cả sự mong đợi của chúng tôi và nó chứng tỏ ngành Thời trang Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đã sẵn sàng để vươn lên một tầm cao mới”, ông Finch nhận định.

Với sự đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Việt Nam, Zalora hy vọng có thể góp phần mang đến cho cộng đồng thời trang tại Hà Nội những thay đổi về ý nghĩa cũng như hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.