Adavigo tiếp tục là đối tác chiến lược của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort trong năm 2022

H. Anh

Sau một năm khó khăn đối với ngành du lịch, Adavigo và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã quyết định tiếp tục cùng nhau đồng hành chặt chẽ hơn nữa trong năm 2022.

Ông Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT Adavigo (bên trái) và ông Oliver Horn, đại diện InterContinental Phú Quốc (bên phải) ký kết thoả thuận ghi nhớ hợp tác.
Ông Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT Adavigo (bên trái) và ông Oliver Horn, đại diện InterContinental Phú Quốc (bên phải) ký kết thoả thuận ghi nhớ hợp tác.

Sáng ngày 2/12/2021, thương hiệu du lịch lữ hành Adavigo đã chính thức ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược cùng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tại trụ sở chính của khách sạn tại số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ ký kết có sự góp mặt của ông Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT Công ty Adavigo và ông Oliver Horn, Tổng Giám đốc InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Với sự kiện đáng nhớ này, Adavigo và InterContinental Phú Quốc hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ phát triển tốt đẹp trong tương lai, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam sau một khoảng thời gian dài khó khăn vì dịch bệnh COVID-19.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Vũ Tiến Văn chia sẻ, ngành du lịch của nước ta đang phải chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Hàng loạt trọng điểm du lịch nổi tiếng buộc phải đóng băng để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Điều đó đồng nghĩa với việc kinh tế của những cá nhân, đơn vị kinh doanh du lịch cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Đại diện các thành viên Adavigo và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chụp ảnh lưu niệm.
Đại diện các thành viên Adavigo và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chụp ảnh lưu niệm.

Năm 2021, chỉ cần chú tâm tìm kiếm trong giây lát, một hàng dài danh sách những thành phố du lịch, con đường du lịch đều phải đóng cửa. Ngay cả khi chính phủ nới lỏng giãn cách, cho phép thực hiện các tour du lịch xa giữa các tỉnh, đa phần hàng quán vẫn rất vắng vẻ do người dân vẫn còn nhiều thận trọng đối với sự đáng sợ của COVID-19.

"Trong thời điểm đó, Adavigo chúng tôi đang là đơn vị mang sứ mệnh tiên phong khởi động lại du lịch tại Phú Quốc. Mỗi thành viên của Adavigo vẫn đang nỗ lực từng ngày để phối hợp cùng các đơn vị lớn đưa hoạt du lịch tại Phú Quốc trở nên sôi động trở lại”, ông Vũ Tiến Văn nhấn mạnh.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chính là lời khẳng định to lớn của Adavigo đối với quyết tâm này trong năm 2022 sắp tới. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng để củng cố nền tảng hợp tác giao thương, kết nối cơ hội kinh doanh của hai bên.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Vũ Tiến Văn và ông Oliver Horn đã có nhiều trao đổi quan trọng khác để bước đầu lên kế hoạch triển khai thúc đẩy du lịch tại Phú Quốc nói riêng và tìm kiếm cơ hội hợp tác trên cả nước nói chung.

Liên hệ tham khảo thêm thông tin về khách sạn InterContinental Phú Quốc Longbeach Resort:

Công ty Cổ phẩn Thương mại & Dịch vụ Quốc tế Đại Việt – Thương hiệu Adavigo

Địa chỉ văn phòng: Tầng 22, Tòa A chung cư Vinaconex 1, số 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936.191.192

Website: Adavigo.com