AIA Việt Nam hỗ trợ phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo tại TP. Hồ Chí Minh

Gia Nguyễn

Ngày 3/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (AIA Việt Nam) đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao tặng kinh phí hỗ trợ phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo.

AIA Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo.
AIA Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ phụ nữ mắc bệnh hiểm nghèo.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức về ung thư vú được AIA Việt Nam phát động từ tháng 10/2024, nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về ung thư vú, từ đó chủ động phòng ngừa bằng cách thay đổi một số thói quen hằng ngày.

Chiến dịch truyền thông này không chỉ kêu gọi nâng cao nhận thức về ung thư vú mà còn nhấn mạnh giá trị thiết thực của bảo hiểm sức khỏe trong việc đồng hành cùng khách hàng.

Ông Phùng Bá Khang - Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết AIA Việt Nam chia sẻ: “Với vai trò là người đồng hành, chúng tôi mong muốn không chỉ cung cấp sự bảo vệ sức khỏe và tài chính, mà còn mang lại sự an tâm và hỗ trợ cần thiết cho khách hàng trong những giai đoạn khó khăn nhất. Qua sự kiện này, chúng tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng để cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi những căn bệnh hiểm nghèo, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh hơn.”

Điểm sáng của chiến dịch là câu chuyện đầy cảm hứng của bà Phạm Thị Nhuấn (tỉnh Hải Dương) - người đã vượt qua ung thư vú nhờ sự đồng hành từ AIA Việt Nam. Với hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm nhận được, bà đã có điều kiện thực hiện phác đồ điều trị tốt nhất và hồi phục nhanh chóng. Giờ đây, bà không chỉ là một thành viên tích cực của cộng đồng AIA Vitality mà còn là minh chứng sống động cho giá trị nhân văn mà bảo hiểm mang lại.

Để lan tỏa nhiều hơn nữa tinh thần “sắc hồng” tháng 10, Công ty đã tổ chức một thử thách trên nền tảng AIA Vitality. Với mỗi thành viên hoàn thành thử thách, AIA Việt Nam đóng góp 50 nghìn đồng cho Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh để giúp đỡ phụ nữ và trẻ em đang chiến đấu với ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng.

Sau 1 tuần thử thách đã có khoảng 2.000 thành viên tham gia và hoàn thành thử thách bao gồm đội ngũ chuyên viên tư vấn, khách hàng và nhân viên AIA Việt Nam. Hoạt động không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn nâng cao sự quan tâm, sẻ chia, đồng lực để nâng cao sức khỏe cả thể chất và tinh thần.