Amway kiên định với chiến lược phát triển bền vững vì quyền lợi người tiêu dùng
Trong gần 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ kiên định với chiến lược phát triển bền vững, mà Amway còn liên tục thay đổi, đầu tư mạnh mẽ vào các trải nghiệm mua sắm thông qua việc khai trương các địa điểm kinh doanh với cơ sở vật chất mới và tiện dụng tại Hà Nội, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh.
Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết, Amway Việt Nam luôn cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những chính sách và đường hướng quản lý đúng đắn của các cơ quan quản lý với mục tiêu đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường.
Thực vậy, trong suốt 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway Việt Nam luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững.
Hiện nay, Amway Việt Nam đang triển khai rất nhiều hoạt động để mang đến sự minh bạch cũng như cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ các thông tin về hàng hóa và dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình có nhu cầu.
Bên cạnh đó, Amway Việt Nam xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng như trang thông tin điện tử tích hợp tính năng mua sắm điện tử với giao diện thân thiện, chuyên nghiệp và tăng cường trải nghiệm trên không gian số. Trải nghiệm mua sắm được phát triển kèm với dịch vụ giao hàng về nhà nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Đặc biệt, tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 18001700 của Amway được đầu tư cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của nhà phân phối và khách hàng khi liên hệ đến tổng đài, cụ thể: Nhận diện người gọi và định tuyến cuộc gọi thông minh dựa trên lịch sử liên hệ, trình độ và kỹ năng của nhân viên; tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, tự động tra cứu thông tin người dùng, lịch sử đơn hàng, các thông tin về kinh doanh.
Hệ thống tổng đài đã được cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đem lại những lợi ích thiết thực cho Amway như: Nâng cao hiệu suất làm việc của tổng đài viên, rút ngắn thời gian phục vụ trên một cuộc gọi thông qua các giải pháp tích hợp thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi; nâng cao hiệu quả hoạt động của tổng đài, hỗ trợ nhân viên trực tiếp ngay trên cuộc gọi, dễ dàng quản lý hoạt động tổng đài thông qua các thống kê trực tiếp và báo cáo chi tiết; tiết kiệm chi phí vận hành tổng đài, không đầu tư cơ sở hạ tầng, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ chuyên gia; linh hoạt trong việc quản lý nhân sự, dễ dàng mở rộng hệ thống khi nhu cầu cuộc gọi tăng cao; nghe lại ghi âm cuộc gọi và đánh giá cuộc gọi thông minh…