“An tâm trên mọi nẻo đường” với dịch vụ SMS/Email của Bảo hiểm Bảo Việt

PV.

(Tài chính) Hướng tới kỷ niệm 50 thành lập Bảo Việt, với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ thú vị; đồng thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm mới cũng như giúp cho việc tra cứu và cập nhập thông tin hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới của khách hàng được thuận tiện, tiết kiệm thời gian, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn qua điện thoại di động (SMS) và gửi thư qua hòm thư điện tử (Email).

“An tâm trên mọi nẻo đường” với dịch vụ SMS/Email của Bảo hiểm Bảo Việt - Ảnh 1
Bảo Việt chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức SMS/Email. Nguồn: baoviet.com.vn


Tính năng ưu việt của dịch vụ SMS/Email - dành riêng cho bảo hiểm xe cơ giới chính là: Để đặt mua bảo hiểm ô tô hoặc xe máy (áp dụng trên toàn quốc), khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BAOHIEM XEMAY hoặc BAOHIEM OTO rồi gửi đến 8064. Sau khi nhận được tin nhắn, Bảo Việt sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và tư vấn miễn phí giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia bảo hiểm ô tô tại Bảo Việt (trước mắt áp dụng cho những khách hàng tham gia bảo hiểm tại Văn phòng Trụ sở chính Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Bảo Việt Hà Nội) sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ sau đây:

Bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: CAR (biển số xe)(Ví dụ CAR  30A12345), rồi gửi đến 8064, khách hàng có thể tra cứu được thông tin hợp đồng bảo hiểm ô tô của mình (gồm số hợp đồng, thời hạn bảo hiểm và phí bảo hiểm) nếu xe ô tô của khách hàng đã tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt.

Bảo Việt hiện là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và duy nhất trên thị trường triển khai dịch vụ này. Qua đây, Bảo Việt mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ công nghệ cũng như hỗ trợ khách hàng bằng các dịch vụ tiện ích, ngày một hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, với việc cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại di động và địa chỉ email cá nhân, khách hàng sẽ nhận được các thông báo cập nhật về tình trạng hợp đồng của mình một cách đầy đủ và nhanh chóng (như: thông báo hợp đồng mới, hủy hoặc chấm dứt hợp đồng…).

Đặc biệt, các chương trình gia tăng quyền lợi cho khách hàng của Bảo Việt như: khuyến mại quà tặng, giảm phí, tri ân khách hàng… cũng sẽ được Bảo Việt gửi trực tiếp đến số điện thoại di động và địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký.

Dịch vụ SMS/Email của Bảo Việt dự kiến sẽ được triển khai rộng rãi tại các tỉnh, thành phố khác trong thời gian sắp tới.

Là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong gần 50 năm qua, luôn đi tiên phong trên nhiều phương diện, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản trị, kinh doanh để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Bảo Việt cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. “An tâm trên mọi nẻo đường” vì “xế yêu”- là thông điệp mà Bảo Việt muốn gửi tới các khách hàng thân yêu của mình.

Khách hàng có thể góp ý trực tiếp về chất lượng dịch vụ SMS/Email của Bảo Việt qua đường dây nóng 1900 55 88 99/ (04) 3573 0505 hoặc gửi email đến địa chỉ dvkh.bhbv@baoviet.com.vn và / hoặc insurancehelp@baoviet.com.vn.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm bảo hiểm, khách hàng hãy truy cập vào website chính thức của Bảo Việt tại địa chỉ: http://www.baoviet.com.vn/baohiem.