ARTISTRY™ – Đơn vị chăm sóc sắc đẹp cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway chính thức trở thành nhà chăm sóc sắc đẹp cho Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Đây cũng là lần đầu tiên Artistry tham gia với cương vị này tại một cuộc thi uy tín ở Việt Nam.
Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Với quy mô đầu tư và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Miss World Việt Nam đã góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới trong những năm qua.
Năm 2022, Miss World Việt Nam chính thức trở lại bằng một chuỗi các buổi họp báo khởi động và các vòng sơ tuyển trên toàn quốc. Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022, thương hiệu Artistry kỳ vọng sẽ cùng Ban tổ chức tìm kiếm các gương mặt đại diện không chỉ là biểu tượng của nhan sắc mà còn là hình mẫu của người phụ nữ giàu nội lực, tích cực và sẵn lòng cống hiến để lan tỏa về giá trị nhân văn, nét đẹp thiện mỹ trong cộng đồng.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: Artistry Việt Nam lần đầu tiên Artistry™ trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức của Miss World Việt Nam 2022. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt, Artistry™ tự tin sẽ đồng hành cùng thí sinh để các bạn phát huy được vẻ đẹp và trí tuệ, chinh phục ngôi vị cao nhất và mang nét đẹp Việt tỏa sáng trên đường đua nhan sắc quốc tế.
“Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong. Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của Artistry trong việc phát triển sản phẩm cũng như các hoạt động của thương hiệu. Đó cũng chính là lý do, Artistry chấp cánh cho sứ mệnh đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022”, ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ.
Theo ông Huỳnh Thiên Triều, Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây hơn 60 năm, kinh doanh rộng khắp tại hơn 50 thị trường, được yêu mến và tin dùng bởi hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu. Với thế mạnh nguồn dưỡng chất thực vật từ các trang trị hữu cơ cùng công nghệ khoa học làn da tiến tiến, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc.
Mỹ phẩm thuần chay Artistry đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu, không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT… Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.