Hanwha Life Việt Nam ra mắt Chương trình sáng tạo mang tên Hanwha Life Content Creator Camp

PV.

Từ ngày 30/11/2020 đến 30/01/2021, Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Advertising Vietnam ra mắt Chương trình sáng tạo mang tên Hanwha Life Content Creator Camp tại https://www.facebook.com/Hanwha3C. Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung, những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung độc đáo và ấn tượng trên mạng xã hội.

Ảnh minh họa. Nguồn: Hanwha Life Việt Nam
Ảnh minh họa. Nguồn: Hanwha Life Việt Nam

Với thông điệp “Yêu cuộc sống trong bình thường mới - Love Your Life In New Normal”, Chương trình Hanwha Life Content Creator Camp được ra mắt trong bối cảnh năm 2020 chứng kiến nhiều khó khăn, thách thức đối với thế giới và Việt Nam do dịch bệnh Covid-19 gây ra, thiên tai nghiêm trọng và những biến động xảy ra ở nhiều lĩnh vực. Những sự kiện này đã và đang tác động sâu sắc và làm thay đổi mọi mặt của đời sống ở nhiều quốc gia.

Vì vậy, Chương trình Hanwha Life Content Creator sẽ là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về “yêu cuộc sống trong bình thường mới”. Mỗi câu chuyện là một thông điệp ý nghĩa, mang đến quan điểm sống đầy màu sắc, tư duy, phong cách sống tràn đầy năng lượng, lạc quan và tích cực hơn trong thời bình thường mới.

Chương trình còn xây dựng một sân chơi thú vị, sôi động và bổ ích giúp các nhà sáng tạo nội dung và các bạn sinh viên thỏa mãn đam mê tự do sáng tạo và nâng tầm chuyên môn.

Thông qua chương trình này Hanwha Life Việt Nam và Advertising Vietnam còn tìm kiếm, hỗ trợ và kết nối các bạn trẻ với các công ty sáng tạo hàng đầu, giúp cho các tài năng này được bay cao bay xa hơn trong tương lai.

Bắt đầu từ ngày 30/11-19/12/2020, khách hàng có thể truy cập ngay vào Fanpage chính thức của Chương trình tại địa chỉ https://www.facebook.com/Hanwha3C, nhấn nút đăng ký tham dự, hoàn thành mẫu đăng ký và gửi kèm link tác phẩm dự thi cho Ban tổ chức. Tác phẩm dự thi là một nội dung trên Facebook được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào như ảnh, video clip, hình vẽ minh họa, ảnh động…

Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia Khóa huấn luyện sáng tạo nội dung từ ngày 09/01 - 16/01/2021.

Theo Hanwha Life Việt Nam, thành phần Ban giám khảo tham gia Chương trình này gồm các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, các nhà quảng cáo, chuyên gia phát triển thương hiệu với bề dày kinh nghiệm gồm: Ông Tăng Hoàng Quốc Thái - Giám đốc Marketing Hanwha Life Việt Nam; ông Phan Trọng Bình - Nhà Sáng Lập và Giám đốc sáng tạo Bold Creative Lab; bà Nguyễn Thùy Khanh - Chuyên viên tư vấn, chiến lược sáng tạo; ông Trung Nguyễn-Giám đốc Advertising Vietnam; bà Mai Trần-Giám đốc sáng tạo Bold Creative Lab; ông Nguyễn Hoàng Phúc-Phó giám đốc sáng tạo Isobar Vietnam; ông  Lucas Phạm - Giám đốc điều hành Mango Digital.

Các chuyên gia sáng tạo này sẽ huấn luyện chuyên sâu những kỹ năng đa dạng như tư duy sáng tạo, phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung... trên nền tảng mạng xã hội cho người tham gia.

Tác giả của 6 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ có buổi thuyết trình ý tưởng và nội dung sáng tạo của mình trước Ban tổ chức. Các nhà sáng tạo nội dung sẽ có hai ngày (17-18/01/2021) để hoàn thiện tác phẩm của mình và gửi lại cho Ban tổ chức.

Thời gian chấm bài online và bình chọn cho các thí sinh sẽ kéo dài từ 19-25/01/2021. Vào ngày 30/01/2021, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn ra 3 tác phẩm xuất sắc nhất của mỗi bảng đấu để trao những giải thưởng giá trị và hấp dẫn nhất.

Tổng giải thưởng của chương trình là 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt (được người theo dõi Fanpage bình chọn nhiều nhất) là các khóa học về sáng tạo nội dung đến từ đối tác đồng hành Bold Creative Training Lab.

Không chỉ đạt được những giải thưởng hấp dẫn, sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những nhà sáng tạo nội dung độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê sáng tạo. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại công ty.

Bắt đầu từ ngày 30/11-19/12/2020, hãy truy cập ngay vào Fanpage chính thức của Chương trình tại địa chỉ https://www.facebook.com/Hanwha3C, nhấn nút đăng ký tham dự, hoàn thành mẫu đăng ký và gửi kèm link tác phẩm dự thi cho Ban tổ chức. Tác phẩm dự thi là một nội dung trên Facebook được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào như ảnh, video clip, hình vẽ minh họa, ảnh động…