MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

PV.

5 năm bước vào phục vụ thị trường Việt Nam, các chiến dịch xã hội và hoạt động vì cộng đồng trở thành một phần tuyệt vời trong hành trình phát triển của MB Ageas Life. Trong nguồn lực có thể, MB Ageas Life cố gắng dành sự quan tâm tới từng nhóm đối tượng cụ thể trong xã hội. Mới đây nhất, nhằm chung tay với Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước trong phòng, chống dịch bệnh, MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19.

Tại sự kiện Ra mắt Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ được tổ chức ngày 05/6/2021 tại Hà Nội, MB Ageas Life hưởng ứng với việc đóng góp 2 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

Trước đó, vào năm 2020, khi dịch bệnh vừa bùng phát tại Việt Nam, MB Ageas Life cũng đã kịp thời hỗ trợ 500 triệu đồng đến các chiến sỹ bộ đội biên phòng ở tuyến đầu chống dịch, 100 triệu đồng bằng hiện vật đến đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện Bạch Mai giai đoạn bị cách li, phong tỏa.

 

MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.
MB Ageas Life ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

Ngay khi dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam, MB Ageas Life đã xây dựng kế hoạch kinh doanh liên tục, đảm bảo tốt nhất các điều kiện về cơ sở vật chất, công nghệ và trang thiết bị y tế cung cấp đến cán bộ, nhân viên, lực lượng bán hàng. Hàng nghìn chai dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế, mũ chắn giọt bắn được trang bị đến lực lượng bán hàng trên khắp toàn quốc.

Trong năm 2021, MB Ageas Life cũng đã xây dựng kinh phí tài trợ tiêm vắc xin và Công đoàn hỗ trợ bằng tiền mặt cho đoàn viên mua trang thiết bị y tế cho cán bộ, nhân viên và gia đình.  

Các hoạt động ủng hộ, hưởng ứng phòng chống dịch Covid-19 nằm hành trình quan tâm của MB Ageas Life hướng đến cộng đồng trong 5 năm qua. Không chỉ nổi bật trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với kết quả kinh doanh vượt trội, MB Ageas Life còn được nhắc đến với nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Trong các năm 2018, 2019, với sự đóng góp từ MB Ageas Life, các điểm trường tại Lục Yên, Yên Bái, hay Sốp Cộp, Sơn La đã được khánh thành, mang lại ánh sáng cho nhiều trẻ em vùng cao. Năm 2020, bên cạnh việc ủng hộ trực tiếp đến các đối tượng ở tuyến đầu chống dịch Covid, MB Ageas Life còn có nhiều hoạt động gây quỹ để giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai.

Đóng góp của MB Ageas Life tại các điểm trường tại Lục Yên, Yên Bái hay Sốp Cộp, Sơn La đã mang lại ánh sáng cho nhiều trẻ em vùng cao.
Đóng góp của MB Ageas Life tại các điểm trường tại Lục Yên, Yên Bái hay Sốp Cộp, Sơn La đã mang lại ánh sáng cho nhiều trẻ em vùng cao.

"MB Ageas Life không ngừng dành sự quan tâm tới cộng đồng, 5 năm xây dựng tin yêu với hy vọng trở thành “tri kỷ” trăm năm. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang lại giá trị cho cộng đồng, mang tới sự an tâm và cùng Bạn dựng xây dựng hạnh phúc", đại diện của MB Ageas Life chia sẻ.

MB Ageas Life là công ty Bảo hiểm nhân thọ được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Các hoạt động ủng hộ, hưởng ứng phòng chống dịch Covid-19 nằm hành trình quan tâm của MB Ageas Life hướng đến cộng đồng trong 5 năm qua.

Ngoài việc ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19, năm 2020, khi dịch bệnh vừa bùng phát tại Việt Nam, MB Ageas Life đã kịp thời hỗ trợ 500 triệu đồng đến các chiến sỹ bộ đội biên phòng ở tuyến đầu chống dịch, 100 triệu đồng bằng hiện vật đến đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện Bạch Mai giai đoạn bị cách li, phong tỏa...