BAOVIET Bank nhận giải thưởng ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018


Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG vừa phối hợp với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức trao “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2018”, BAOVIET Bank là 1 trong 5 ngân hàng đã vinh dự được nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018”.

Bà Phạm Thị Minh Huệ - Đại diện Ban lãnh đạo nhận giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu cho BAOVIET Bank.
Bà Phạm Thị Minh Huệ - Đại diện Ban lãnh đạo nhận giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu cho BAOVIET Bank.

Lễ trao “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam – Vietnam Outstanding Banking Awards” diễn ra vào tối ngày 28/11/2018 tại khách sạn New World (TP. Hồ Chí Minh) với sự tham dự của Lãnh đạo cơ quan quản lý Nhà nước, cộng đồng ngân hàng và đại diện của hơn 20 đơn vị báo chí truyền thông.

Sản phẩm của BAOVIET Bank được bình chọn tại giải thưởng lần này là Bảo Việt Tiết Kiệm An Gia. Các khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của BAOVIET Bank tham gia sản phẩm Bảo Việt tiết kiệm an gia, sẽ được tặng phiếu giảm phí mua Bảo hiểm sức khỏe an gia của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt dùng cho chủ thẻ tiết kiệm hoặc người thân trong gia đình. Mức giảm lên đến 30%, là mức chiết khấu bảo hiểm cao nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều hạn mức và kỳ hạn tiền gửi, tùy hạn mức tiền gửi và kỳ hạn gửi, khách hàng có thể nhận được nhiều phiếu giảm phí cùng lúc.

Ra mắt từ tháng 5/2018, sản phẩm Bảo Việt Tiết Kiệm An Gia đã đem lại nhiều kết quả tích cực như số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ tiết kiệm nói chung của ngân hàng Bảo Việt tăng khoảng 30%. Số lượng khách hàng gửi tiết kiệm tăng đã mang lại nhiều cơ hội cho các hoạt động dịch vụ khác.

Kết quả, tính đến hết quý III/2018, tỷ trọng lãi thuần từ hoạt động dịch vụ do BAOVIET Bank cung cấp đã tăng trưởng 161% so với cùng kỳ. Từ những kết quả trên, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã vinh danh BAOVIET Bank là ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018.

“Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam – Vietnam Outstanding Banking Awards” là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum – Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Năm 2018, sự kiện diễn ra lần thứ 7.

Cơ cấu giải thưởng năm nay có các hạng mục khác được trao cho một số ngân hàng như: Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu, Ngân hàng Điện tử tiêu biểu; Ngân hàng số tiêu biểu; Ngân hàng tiêu biểu quản trị an toàn thông tin; Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả; Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2; Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng...

BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/11/2009. Phát huy tiềm lực từ Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank phát triển mạnh sản phẩm dịch vụ liên kết ngân hàng bảo hiểm bên cạnh các dịch vụ ngân hàng truyền thông. Hướng đến kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Ngân hàng, BAOVIET Bank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất và phí dịch vụ nhằm tri ân khách hàng. Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của BAOVIET Bank nhằm đem đến cho khách hàng các giải pháp tài chính trọn gói Ngân hàng – Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính.

Trước đó, BAOVIET Bank đã vinh dự được Ban tổ chức chương trình trao giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng năm 2016” vì những đóng góp tích cực và hiệu quả trong nhiều hoạt động xã hội từ thiện có ý nghĩa sâu sắc.