
Kinh doanh bán lẻ dịp cuối năm nhộn nhịp vào mùa
(Tài chính) Tổng mức bán hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội 11 tháng năm 2013 tăng 13,5% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó phần lớn các nhóm hàng có mức tăng tương đương hoặc cao hơn chút ít so với mức tăng chung của cả nước. Tuy nhiên, nếu loại trừ yếu tố tăng giá thì mức tăng thực tế vẫn tương đối thấp so với cùng kỳ nhiều năm trước. Nhưng ngành chức năng vẫn đánh giá, tiềm năng cho sự phát triển của ngành bán lẻ vẫn khả quan, chủ yếu nhờ thị trường lớn, sức mua được cải thiện liên tục...