Hyundai Thành Công khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025
Hyundai Thành Công Việt Nam vừa khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại Bắc Giang, mở màn cho hành trình chăm sóc xe lưu động diễn ra tại 10 tỉnh, thành trên cả nước trong mùa Hè năm nay.

Sự kiện mở màn thu hút hàng nghìn lượt tham gia cùng hơn 120 xe Hyundai được kiểm tra và chăm sóc miễn phí.
Tại đây, chủ xe Hyundai được chăm sóc kỹ thuật toàn diện với các hạng mục như: kiểm tra phanh, lốp, ắc quy, dầu động cơ, nước rửa kính; làm sạch nội thất, khử mùi, tẩy nhựa đường.
Toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ Hyundai theo tiêu chuẩn toàn cầu. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của các đơn vị đối tác với Hyundai như Ekokemika, Shell, 3M, TST.
Trong sự kiện, khách hàng được trực tiếp lái thử toàn bộ các mẫu xe hiện tại, đời mới nhất của Hyundai như Santa Fe, Custin, Accent, Tucson, Creta, Palisade xe điện IONIQ 5...
Bắc Giang là điểm dừng đầu tiên trong hành trình kéo dài 3 tháng của Hyundai Care Day 2025. Chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần “chăm sóc toàn diện - đồng hành bền vững” tới các tỉnh thành trong cả nước như: Phú Thọ (25/5), Nam Định (8/6), Thanh Hóa (22/6), Nghệ An (6/7), Khánh Hòa (20/7), Bà Rịa Vũng Tàu (27/7) TP. Hồ Chí Minh (3/8), Long An (17/8), An Giang (24/8), dự kiến tiếp cận hơn 1.200 xe Hyundai trong mùa Hè này.
Bên cạnh hoạt động kỹ thuật, Hyundai Care Day 2025 tại Bắc Giang còn mang đến nhiều trải nghiệm thiết thực như talkshow hướng dẫn kỹ năng sơ cứu, trong các tình huống tai nạn giao thông và khẩn cấp thường gặp trong đời sống hàng ngày.
Những chia sẻ đến từ chuyên gia trong lĩnh vực y tế và an toàn giao thông giúp khách hàng không chỉ chăm sóc tốt cho chiếc xe của mình, mà còn nâng cao ý thức bảo vệ chính bản thân và cộng đồng.
Chương trình còn dành tặng những phần quà ý nghĩa cho 10 em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Đây là hoạt động được Hyundai Thành Công Việt Nam duy trì trong nhiều năm qua, như một cách sẻ chia và lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội mà thương hiệu luôn coi trọng.



“Hyundai Care Day 2025 là lời tri ân chân thành mà chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng khách hàng Hyundai trên cả nước. Sự kiện không chỉ mang đến dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp, cơ hội trải nghiệm các dòng xe mới mà còn là cầu nối gắn kết giữa Hyundai và người dùng. Với triết lý ‘Lấy khách hàng làm trung tâm’, Hyundai Thành Công Việt Nam cam kết luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn” , ông Ngô Tiến Đạt - Phó Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ.