Internet Banking của NCB đạt giải Tin và Dùng Việt Nam 2015

PV.

Trong chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2015, sản phẩm Mobile Banking/ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã lọt top 100 và nằm trong nhóm sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiêu biểu hàng đầu.

Đại diện NCB - thứ 4 từ phải sang nhận giải thưởng Tin và Dùng
Đại diện NCB - thứ 4 từ phải sang nhận giải thưởng Tin và Dùng

NCB đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng.

Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ bảo mật, hữu ích, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào (24/24) để thực hiện thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền, tra cứu số dư, sao kê giao dịch tài khoản… mà không cần phải đến quầy giao dịch của NCB.

Mới đây nhất NCB vừa ra mắt kênh "Live Chat" – hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn. Đây là một trong những giải pháp trong phát triển Digital Banking, giúp NCB hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006.

Đây là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua phiếu điều tra trực tiếp tại các siêu thị Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…, lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng.

Trước đó, NCB đã nhận bằng khen và các giải thưởng danh giá trong năm 2015: Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ ngành Ngân hàng do Thống đốc NHNN Việt Nam trao tặng; Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2015, Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam 2015 do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.

Những giải thưởng trên là động lực lớn để NCB tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm những sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.