Năm 2017, Bảo Việt Mỹ Đình sẽ gia nhập câu lạc bộ 100 tỷ đồng
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm, ngày 10/10/2016, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Mỹ Đình.
Hứa hẹn gia nhập câu lạc bộ doanh thu 100 tỷ đồng trong năm đầu hoạt động
Bảo Việt Mỹ Đình là công ty trực thuộc thứ 69 trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt trên cả nước, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích.
Với nguồn lực mạnh mẽ thông qua việc đầu tư chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng địa bàn theo định hướng phát triển của Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Mỹ Đình hứa hẹn sẽ gia nhập câu lạc bộ doanh thu 100 tỷ đồng trong năm 2017.
Chia sẻ với các đại biểu dự buổi lễ, ông Hạ Bá Cương – Phó Giám đốc phụ trách Công ty Bảo Việt Mỹ Đình cho biết: "Lãnh đạo Công ty cam kết sẽ tạo ra môi trường làm việc tốt nhất; chính sách đãi ngộ, cơ chế kinh doanh năng động và cơ hội phát triển tốt để mọi cán bộ, đại lý của Công ty yên tâm, cống hiến hết mình cho Công ty, từng bước đưa Công ty trở thành Công ty bảo hiểm phi nhân thọ phát triển bền vững trong hệ thống Công ty thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt”.
Hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020
Với tầm nhìn tới năm 2020 - “Giữ vững vị thế là Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng bền vững, hiệu quả”, Bảo hiểm Bảo Việt đã ra mắt Công ty Bảo Việt Phú Quốc – Kiên Giang trong tháng 8/2016 và nay là Công ty Bảo hiểm Mỹ Đình – Hà Nội.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Đào Đình Thi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt khẳng định việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh và khai trương chi nhánh mới gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
"Chúng tôi quyết tâm đổi mới, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ tích hợp nhằm mục tiêu phát triển bền vững”, ông Đào Đình Thi cho biết.
Không ngừng đổi mới và mở rộng mạng lưới nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển
Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng.
Với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016. Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe,…
Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, ông Phan Kim Bằng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt nhận định: “Bảo hiểm Bảo Việt đang thực hiện bước chuyển mình quan trọng trong quá trình phát triển cả về lượng và chất. Trong đó việc mở rộng hệ thống phân phối, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, … đã đem tới cho khách hàng trên mọi miền đất nước những trải nghiệm tiện ích nhất từ trước tới nay.”
Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt hai sản phẩm là “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”. Trong đó, sản phẩm Bảo Việt K-Care hiện đang được triển khai trên cả nước – là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trong khi đó, sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng BAOVIET Easy Care lại mang lại cho khách hàng ưu đãi lãi suất và tặng bảo hiểm hấp dẫn, có tính cạnh tranh trên thị trường.
Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn sẽ giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí hấp dẫn.