Nhựa Bình Minh lạc quan hoàn thành mục tiêu năm 2025
Vượt qua những khó khăn và thách thức, tận dụng tốt những thuận lợi của nền kinh tế, Nhựa Bình Minh bước đầu đạt được kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh Quý 1 Năm 2025

Doanh thu trong kỳ đạt 1.388 tỷ đồng (+38% so với cùng kỳ, +31% so với quý trước), lợi nhuận ròng đạt 287 tỷ đồng (+51% YoY, +24% QoQ), phản ánh hiệu quả của các hoạt động bán hàng và tiếp thị. Với mong muốn có những đột phá trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và trở thành Doanh nghiệp dẫn đầu trong Ngành Nhựa Vật liệu xây dựng, Công ty đã có định hướng phát triển trọng tâm cho năm 2025 và hướng đến sự bền vững trong tương lai:
*Mục tiêu trọng tâm
Nhằm khai thác tốt thị trường tiềm năng trong nước Nhựa Bình Minh sẽ gia tăng thị phần tại Việt Nam thông qua chất lượng vượt trội trong từng phân khúc thị trường, tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khẳng định vị thế nhà sản xuất hàng đầu về ống nhựa và phụ kiện, đồng thời khuyến khích các bên liên quan hướng đến phát triển bền vững trên tinh thần “Chủ động” và “Tập trung” theo các chiến lược phát triển trọng tâm.
- Đưa sản phẩm mới ra thị trường dựa trên nhu cầu khách hàng và sự thấu hiểu thị trường
- Chia sẻ kiến thức về ống và phụ tùng ống nhựa thông qua dự án “Trung tâm học tập”
- Hiện đại hóa hoạt động bằng cách áp dụng số hóa và xây dựng tổ chức dựa trên dữ liệu
- Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua chiến lược ESG
- Nâng cao năng lực nhân viên thông qua 4 giá trị văn hóa cốt lõi: Xuất sắc trong mọi hoạt động; Cởi mở và đón nhận thử thách; Lấy khách hàng làm trung tâm và Văn hóa An toàn, cùng với Lộ trình Phát triển Nguồn nhân lực.
* Chiến lược phát triển trung và dài hạn
Để duy trì sự phát triển bền vững và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng thân thiện với môi trường Nhựa Bình Minh đã kiên trì những nguyên tắc trong chiến lược phát triển:
Duy trì Sản phẩm chất lượng cao trên thị trường và Đa dạng hóa sản phẩm
- Đầu tư hệ thống IoT và công nghệ hiện đại mới để cải tiến và tự động phân tích quy trình sản xuất nhằm đảm bảo tính nhất quán và đồng đều về chất lượng sản phẩm, đáp ứng và đáp ứng vượt qua các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.
- Đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới để mở rộng danh mục sản phẩm phù hợp với phân khúc mục tiêu và nhu cầu khách hàng.
- Dẫn đầu về chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế thông qua việc đạt được các giải thưởng, chứng nhận.

Dẫn đầu sản xuất nhựa xây dựng bền vững thông qua chiến lược ESG
- Ra mắt các sản phẩm xanh thông qua chuỗi cung ứng và sản xuất xanh.
- Thúc đẩy sản xuất xanh thông qua mô hình kinh tế tuần hoàn.
- Triển khai văn hóa an toàn cả trong và ngoài nơi làm việc.
- Phát triển cùng đối tác kinh doanh trên tinh thần trách nhiệm về phát triển bền vững
- Thực hiện các chương trình CSR hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua dự án cung cấp nước sạch "Thương nguồn nước, yêu tương lai”.
- Nâng cao quản trị doanh nghiệp thông qua Hệ thống Quản lý Tuân thủ.
- Triển khai tiêu chuẩn mới ISO 45001:2018 và ISO 50001:2018

Tổ chức Vận hành xuất sắc
- Thúc đẩy cải tiến liên tục trong quy trình làm việc, tập trung vào các dự án cải tiến trọng điểm để nâng cao hiệu quả quản lý chi phí, quản lý kỹ thuật và bảo trì, an toàn tại nơi làm việc với cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm vẫn là ưu tiên hàng đầu.
- Đẩy mạnh chuyển đổi số và ứng dụng dữ liệu làm nền tảng cho việc ra quyết định.
- Phát triển Trung tâm học tập và chương trình đào tạo để chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất của Công ty đến cộng đồng.
Phát triển Nguồn nhân lực
- Xây dựng năng lực cho nhân viên để trở thành "Chuyên gia" trong mọi hoạt động và quy trình làm việc.
- Khuyến khích văn hóa Nhựa Bình Minh trong môi trường làm việc nhằm phát triển thương hiệu cá nhân gắn liền với thương hiệu Công ty thông qua truyền thông nội bộ và gắn kết nhân viên
- Triển khai quy hoạch nhân sự, phát triển sự nghiệp và năng lực lãnh đạo cho nhân viên thông qua khung và lộ trình phát triển nguồn nhân lực.
Với những mục tiêu và chiến lược phát triển trên, Nhựa Bình Minh tự tin sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Xây dựng thương hiệu Nhựa Bình Minh trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng đóng góp vào sự phát triển của ngành Nhựa cũng như đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam.