Shinhan Life Việt Nam mở rộng kinh doanh, hướng tới tăng trưởng toàn diện
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2024 với tổng doanh thu đạt 402 tỷ đồng, trong đó doanh thu thuần hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 256 tỷ đồng, tăng 19% so với năm 2023. Kết quả này sẽ tạo nền tảng quan trọng để Công ty hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện trong năm 2025.
Shinhan Life Việt Nam đang cung cấp một danh mục sản phẩm mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu về bảo vệ, cũng như tích lũy và đầu tư của khách hàng Việt.
Để hiện thực hóa giải pháp trên, Công ty tập trung hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên, tư vấn viên để chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc phát triển.

Vượt qua những thách thức của thị trường bảo hiểm trong năm 2024, Shinhan Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh khả quan. Cụ thể, tổng doanh thu của Công ty trong năm 2024 đạt 402 tỷ đồng, trong đó doanh thu thuần hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 256 tỷ đồng, tăng 19% so với năm 2023. Tổng tài sản đạt 2.337 tỷ đồng.
Biên khả năng thanh toán tối thiểu trong năm 2024 ở mức 4.496%, đảm bảo cho Công ty duy trì khả năng thanh toán hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh bảo hiểm.
Sau 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty tiếp tục vững bước trên hành trình phát triển kinh doanh bền vững song song với những đóng góp thiết thực và dài hạn đến cộng đồng.
Shinhan Life Việt Nam đã ra mắt kênh Đại lý bảo hiểm cá nhân (FC Channel) vào đầu năm 2024. Sự kiện này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của Công ty trong việc đồng hành và cung cấp cho khách hàng Việt các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và phù hợp nhất.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty luôn cam kết tiếp tục nối dài hành trình “Gửi trao diệu kỳ” thông qua các chương trình thiện nguyện, sáng kiến vì cộng đồng thiết thực. Từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam đến nay, Shinhan Life đã đóng góp hơn 2,8 tỷ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện và chia sẻ cộng đồng, hướng đến mục tiêu “Kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm xã hội”.
Trong năm 2025, Shinhan Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh các kênh phân phối, ra mắt những sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý để đồng hành và cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính chất lượng và phù hợp nhất./.
Shinhan Life Việt Nam gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 2/2021, có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.