Bất động sản công nghiệp: Điểm đầu tư chưa bao giờ hết “nóng”

Anh Tuấn

Dự án Shophouse Cát Tường Smart City Yên Phong với công năng 3 trong 1 tại vị trí đắc địa bậc nhất, nằm trong “Nơi giao thương sầm uất ” bậc nhất của vùng. Dự án bấy lâu nay đang nằm trong “tầm ngắm” của giới đầu cơ BĐS và nhất là dòng BĐS công nghiệp, đến nay dự án mới chính thức được giới thiệu và mở bán.

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Smart City.
Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Smart City.

Đầu tư “1 vồn 4 lời” với Shophouse Cát Tường Smart City

Shophouse Cát Tường Smart City được quy hoạch trên diện tích 18,3ha với 226 căn shophouse  nằm trên 2 tuyến đường huyết mạch của vùng là tuyến đường 80m kết nối Yên Phong về thành phố Bắc Ninh và tuyến đường 42m kết nối 2 khu công nghiệp là: khu công nghiệp Yên Phong mở rộng và khu công nghiệp Yên Phong 1 với tỷ lệ lấp đầy 100% và nổi tiếng với các công ty, tập đoàn lớn như Samsung, Orion, Crucialtec Vina, M-Tech Việt Nam...

Đặc biệt nội khu dự án còn được quy hoạch với 20 toà chung cư NOXH và hệ thống tiện ích đồng bộ, đa dạng, hiện đại bậc nhất.

Với lợi thế trung tâm của trung tâm Shophouse Cát Tường Smart City trở thành “Nơi giao thương sầm uất” của cả vùng, dịch vụ vui chơi, giải trí đa dạng hấp dẫn mọi thế hệ thăm quan, mua sắm và là nơi tụ hội cuối tuần lý tưởng của mọi gia đình.

Kết nối khu vực của Shophouse Cát Tường Smart City.
Kết nối khu vực của Shophouse Cát Tường Smart City.

Thiết kế linh hoạt, thông minh, công năng sản phẩm được tận dụng tối đa cho nhiều mục đích khác nhau của gia chủ. Sở hữu Shophouse Cát tường Smart City là sở hữu ngay 1 vị trí kinh doanh đắc địa tại “Nơi giao thương sầm uất” bậc nhất xứ Kinh Kỳ. Diện tích đa dạng từ 80 -115m2, thiết kế 6 tầng 1 tum giúp gia chủ nâng cao hiệu suất kinh doanh và công năng sử dụng phòng ở cũng được khai thác tối đa.

Dự án duy nhất có hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại: khu vui chơi, hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện, sân tập thể thao, siêu thị, nhà văn hóa, vườn dạo bộ… đảm bảo cho cư dân yên tâm sinh sống và phát triển thịnh vượng.

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần Cát Tường đã phát triển rất nhiều sản phẩm được giới đầu tư và cư dân đón nhận. Các dự án chất lượng cao, môi trường sống thân thiện hiện đại và vị trí đều đắc địa tâm điểm của Bắc Ninh. Do đó, nhà đầu tư và cư dân hoàn toàn yên tâm với tầm nhìn của chủ đầu tư khi chọn lựa Shophouse Cát Tường Smart City là nơi an cư và phát triển thịnh vượng cho gia chủ.

Chính sách bán hàng hấp dẫn cho nhà đầu tư

Khách hàng đặt mua thành công sẽ được chiết khấu lên tới 4% trên giá trị căn shophouse và tặng thêm 1 chỉ vàng may mắn cho khách hàng. Có thể nói, đây là thời điểm “Vàng” để đầu tư sản phẩm khi giá còn chưa tăng và nhà đầu tư có thể lựa chọn cho mình vị trí đẹp, hợp phong thuỷ nhất.

Ảnh thực tế của dự án Cát Tường Smart City.
Ảnh thực tế của dự án Cát Tường Smart City.

Cơ hội có 1 không 2 dành cho nhà đầu tư sở hữu các căn shophouse với công năng 3 trong 1 tại vị trí ưu thế tuyệt đối tại Yên Phong, số lượng cư dân sinh sống lên tới hơn 10.000 cư dân và hơn 80.000 căn bộ công nhân viên, chuyên gia tại các KCN bên cạnh dự án. Cơ hội kinh doanh vô cùng lớn, cùng với sự định hướng phát triển Cát Tường Smart City Yên Phong sẽ là “Nơi giao thương sầm uất bậc nhất” của khu vực.