JTI Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Minh Bảo

Ngày 01/11/2021, Công ty JTI Vietnam (Japan Tobacco International) bổ nhiệm Bà Tina Huang làm Tổng Giám Đốc mới.

Bà Tina Huang được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc JTI Vietnam sau 13 năm nắm giữ các vị trí cao cấp quan trọng trong lĩnh vực Kinh Doanh và Tiếp Thị tại các thị trường Hoa Kỳ, Trụ sở chính Geneva – Thụy Sĩ, Hồng Kông, Indonesia và Đài Loan. Từ năm 2019, bà đảm nhận vai trò Giám Đốc Tiếp Thị tại Đài Loan, trước khi tiếp nhận vai trò mới tại Việt Nam, là thị trường mà JTI đang dẫn đầu ngành với hơn 48% thị phần và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng.

JTI Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới - Ảnh 1

“Các hoạt động của chúng tôi tại Việt Nam phản ánh thực tế rằng chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển lâu dài và tăng trưởng kinh tế bền vững của đất nước”. (Tina Huang)

Mục tiêu chính của JTI Vietnam là tiếp tục duy trì, phát triển hoạt động kinh doanh lâu dài và bền vững, luôn cố gắng hoàn thành các trách nhiệm của mình hướng về người tiêu dùng, nhân viên, cổ đông và xã hội. JTI quan tâm đến các lợi ích của họ và đặt mục tiêu vượt trên các mong đợi đó thông qua các hoạt động cụ thể. Được chứng nhận là Nơi Làm việc tốt Nhất tại Việt Nam bởi Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employer Institute).

JTI ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường có một môi trường làm việc lý tưởng cho các tài năng tương lai. Bên cạnh đó, JTI luôn cam kết chương trình phát triển bền vững của mình, như trở thành một trong những công ty carbon trung tính đầu tiên tại Việt Nam trong toàn bộ chuỗi cung ứng bằng cách bù đắp toàn bộ khí thải trong các hoạt động sản xuất.

Đồng thời, để phục vụ cho nhu cầu xã hội, JTI đưa ra các Giải pháp Nhà ở dành cho người khuyết tật, giảm sự bất bình đẳng xã hội bằng cách cứu trợ thiên tai ở miền Trung, những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19…

Về kinh tế, sự đầu tư và các đối tác của JTI, đặc biệt là với Công ty Vinataba, đã giúp JTI tăng trưởng thị phần, trong đó có thương hiệu thuốc lá cao cấp phát triển nhanh nhất ở miền Bắc trong hai năm qua.

JTI là một trong những công ty thuộc tập đoàn JT, hiện hoạt động tại hơn 130 quốc gia, có trụ sở chính tại Geneva (Thụy Sĩ). JTI hiện có hơn 45.000 nhân viên và được vinh danh là Nhà tuyển dụng Toàn cầu hàng đầu trong sáu năm liên tiếp. Để biết thêm thông tin về JTI, vui lòng truy cập: www.jti.com và trang fanpage www.facebook.com/JTIVietnamCareers.