Lendbiz cam kết mang lại mô hình đầu tư ngang hàng an toàn, hiệu quả cao

PV.

Ngày 2/2/2021 vừa qua, trong buổi tổng kết năm tại Công ty Cổ phần Lendbiz - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho vay ngang hàng (P2P Lending), Giám đốc điều hành công ty - ông Nguyễn Việt Hưng đã có bài phát biểu và gửi lời chúc Tết đến toàn thể các khách hàng, đối tác.

Công ty Cổ phần Lendbiz - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho vay ngang hàng
Công ty Cổ phần Lendbiz - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho vay ngang hàng

Ông Nguyễn Việt Hưng chia sẻ, năm 2020 là một năm khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên Lendbiz cùng với sự ủng hộ của toàn thể khách hàng đã giúp Lendbiz đứng vững và khẳng định được vị thế tiên phong trong lĩnh vực P2P Lending, giúp Lendbiz ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ.

Thay mặt toàn thể Công ty, Giám đốc Nguyễn Việt Hưng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của quý khách hàng dành cho Lendbiz trong thời gian qua. Với nền tảng vững chắc đó, trong năm 2021 tới đây, Lendbiz cam kết sẽ cố gắng mang lại cho khách hàng một mô hình đầu tư ngang hàng an toàn, tiện lợi và hiệu quả cao, là điểm cầu kết nối mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp và cộng đồng nhà đầu tư.

Bên cạnh mục tiêu phát triển, Lendbiz luôn đặt chất lượng và cung cách phục vụ làm một trong những chỉ tiêu hàng đầu nhằm tạo dựng niềm tin, uy tín và mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Nhân dịp đón năm mới 2021 và Tết cổ truyền Tân Sửu, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên công ty Lendbiz, ông Nguyễn Việt Hưng đã gửi đến toàn thể khách hàng, đối tác lời chúc mừng năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

Ban lãnh đạo Lendbiz trong buổi tổng kết năm.
Ban lãnh đạo Lendbiz trong buổi tổng kết năm.

Ông Nguyễn Việt Hưng cũng nhấn mạnh, năm 2021 sẽ mở ra nhiều hứa hẹn, triển vọng của nền kinh tế đất nước cũng như cơ hội phát triển cho mô hình P2P Lending tại Việt Nam. Bên cạnh thuận lợi, năm 2021 cũng dự báo không ít khó khăn, thách thức, vì vậy, Tổng giám đốc Lendbiz mong muốn, tập thể cán bộ nhân viên toàn Công ty tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hết mình, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng.