Lendbiz phát triển công nghệ, không ngừng tiên phong trong lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam

PV.

Là một trong những doanh nghiệp đầu tư ngang hàng (P2P Lending) đầu tiên tại Việt Nam, trong vòng 4 năm qua, Lendbiz luôn thực hiện tốt vai trò hỗ trợ vốn lưu động cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời tạo ra kênh đầu tư mới hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chất lượng.
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chất lượng.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, phát triển sản phẩm và công nghệ, Lendbiz luôn giữ vững vị thế tiên phong cả trong lĩnh vực P2P Lending.

Những con số ấn tượng

Được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Công nghệ, Lendbiz đã có những bước tiến vô cùng vững chãi, trở thành kênh dẫn vốn hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh.

Lendbiz đã tiếp cận và hỗ trợ vốn hơn 600 doanh nghiệp, với con số giải ngân lên tới 500 tỷ đồng. Các doanh nghiệp sau khi nhận được nguồn vốn kịp thời đều có những hoạt động sản xuất, kinh doanh tốt, tạo công ăn việc làm ổn định cho gần 10.000 nhân sự.

Cùng với đó là tạo ra một kênh đầu tư mới có tính an toàn, ổn định cao phù hợp với cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp và nhà đầu tư mới nhỏ lẻ. Sàn giao dịch Lendbiz hiện đang ghi nhận hoạt động của hơn 10.000 nhà đầu tư với số lượng hàng nghìn giao dịch mỗi ngày.

Trong gần 4 năm hoạt động, Lendbiz đã mở rộng huy động đầu tư trên cả nước và hỗ trợ vốn tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và Đà Nẵng. Dù mới chỉ thành lập từ đầu năm 2020, chi nhánh Lendbiz tại Đà Nẵng đã góp phần không nhỏ giúp các doanh nghiệp/hộ kinh doanh trên địa bàn giữ được hoạt động trong suốt 2 đợt dịch Covid-19.

Trong năm 2021, Lendbiz sẽ mở thêm một chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm phục vụ nhu cầu huy động vốn tại Thành phố đầu tàu kinh tế này.

Công nghệ dẫn đầu

Điểm mạnh của P2P Lending là sử dụng công nghệ để kết nối, giúp giảm thiểu được nhiều khâu trung gian, mang đến lợi ích lớn hơn cho cả doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Là một nền tảng P2P Lending, Lendbiz luôn không ngừng đầu tư, phát triển nền tảng công nghệ thông tin, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, tiện lợi và an toàn và hiệu quả hơn.

Lendbiz sở hữu công nghệ eKYC (định danh khách hàng trực tuyến) và e – Signature (chữ ký điện tử) giúp các khách hàng dễ dàng mở tài khoản, định danh trực tuyến một cách tiện lợi. Tính năng này cũng giúp tăng cường bảo mật, xác thực cho mỗi giao dịch của khách hàng. Đây có thể nói là một trong những điểm sáng công nghệ vượt trội, giúp nhà đầu tư an tâm khi lựa chọn nền tảng P2P Lending tại Lendbiz.

Tháng 4/2021, Lendbiz sẽ cho ra phiên bản mắt ứng dụng di động mới dành cho nhà đầu tư với nhiều tính năng nổi bật, chưa từng có trên thị trường. 100% các giao dịch nạp tiền, đặt lệnh, khớp lệnh, giải ngân đều được tự động hóa. Các lệnh của nhà đầu tư được giải quyết tức thời, giúp thiết kiệm tối đa thời gian.

Lendbiz sở hữu nền tảng công nghệ vượt trội.
Lendbiz sở hữu nền tảng công nghệ vượt trội.

Lendbiz cũng bổ sung tính năng Cài đặt đầu tư tự động (Auto Invest) cho phép hệ thống có thể tự động thiết lập lệnh đầu tư mới mà không cần phải làm quá nhiều thao tác. Tiết kiệm thời gian đầu tư, giúp nguồn vốn quay vòng liên tục và tận dụng được lợi thế của lãi suất kép.

Với phiên bản App mới, Lendbiz cung cấp chỉ số Net Annualized Return (NAR - Tỷ suất sinh lời bình quân năm), giúp người dùng có thể thấy ngay nguồn vốn của mình được phân bổ như thế nào và mức hiệu quả của từng danh mục đầu tư. Chỉ số NAR góp phần quan trọng giúp nhà đầu tư đưa ra những quyết định đầu tư chính xác và kịp thời.

Rất nhiều tính năng bổ trợ như F&Q (câu hỏi thường gặp), Loyalty (tích điểm cho khách hàng thân thiết), chỉ dẫn thao tác… được Lendbiz bổ sung trong phiên bản App lần này, hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư tối ưu hóa quá trình đầu tư của mình.

Ngoài nền tảng di động, các sàn giao dịch điện tử của Lendbiz cũng liên tục được cập nhật, bổ sung tính năng mới giúp mọi giao dịch đều được tự động hóa và bảo mật hóa.

Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Nhờ kinh nghiệm dày dặn của Ban lãnh đạo và kinh nghiệm trực tiếp trong suốt gần 4 năm hoạt động, Lendbiz đã xây dựng được hệ thống các sản phẩm đầu tư, sản phẩm huy động đa dạng, phù hợp với nhu cầu của thị trường. Cùng với đó là nền tảng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và tâm huyết.

Đối với các doanh nghiệp/hộ kinh doanh muốn lên sàn huy động vốn, Lendbiz có tới 10 sản phẩm khác nhau, phù hợp cho nhu cầu và tình hình kinh doanh của khách hàng. Khách hàng huy động cũng được thẩm định qua 3 lớp với 100 tiêu chí đánh giá.

Lendbiz luôn chủ động đi thực tế gặp mặt trực tiếp các doanh nghiệp để nắm được chính xác tình hình tài chính, tình hình kinh doanh cũng như hướng dẫn, hỗ trợ cho doanh nghiệp hoàn thành thủ tục huy động trên sàn một các nhanh chóng.

Với các nhà đầu tư, Lendbiz mang tới 3 gói sản phẩm: Phát Tài, Phát Lộc và Tài Lộc phù hợp với cả nhà đầu tư chuyên nghiệp và nhà đầu tư mới. Các gói sản phẩm đều mang đến lợi nhuận hấp dẫn vượt trội so với các đối thủ khác trong cùng thị trường P2P Lending. Mức lợi nhuân tối đa nhà đầu tư có thể thu về lên tới 20%/năm.

Lendbiz sở hữu đội ngũ tư chuyên gia tư vấn đầu tư và chuyên viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng xây dựng riêng cho mình những lộ trình đầu tư hợp lý, an toàn và hiệu quả nhất.

Không dừng lại ở đó, Lendbiz cũng sẽ đồng kết hợp cùng các tổ chức, các quỹ cho vay cùng hiệp hội doanh nghiệp trong tương lai để tạo được nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa vay vốn, tạo sân chơi, văn hóa giao thương đến người có vốn và người cần vốn, từ đó phát triển kinh tế Việt Nam một cách sâu rộng, cởi mở.