Asanzo đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đại chúng trong 3 năm tới

PV.

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Điện tử Asanzo kỳ vọng, việc trở thành doanh nghiệp đại chúng, phát hành cổ phiếu ra công chúng trong 3 năm tới của Tập đoàn là giải pháp để Asanzo huy động nguồn lực từ xã hội để bổ sung nguồn vốn, phát triển và mở rộng cả về quy mô và số lượng sản phẩm.

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Điện tử Asanzo kiểm soát chất lượng sản phẩm tại nhà máy.
Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Điện tử Asanzo kiểm soát chất lượng sản phẩm tại nhà máy.

Thành lập năm 2013, Asanzo thực sự thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi công bố doanh số 670 tỷ đồng ngay trong năm đầu gia nhập thị trường. Hãng điện tử Việt tiếp đà tăng trưởng trung bình gần 2 lần mỗi năm về cả doanh thu và số sản phẩm cung ứng. Kết thúc năm 2017, Tập đoàn đạt doanh thu 4.620 tỷ đồng cho tất cả ngành hàng gồm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, smartphone.

“Gắn kết bền chặt với khách hàng, lắng nghe nhu cầu thực của người Việt là cách để Asanzo, từ một nhà sản xuất ti vi quy mô nhỏ vươn mình thành tập đoàn điện tử uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm được ưa chuộng nhờ giá thành rẻ và độ bền cao, giá trị sử dụng lớn”, ông Tam cho hay.

Hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp đại chúng trong 3 năm tới, Tập đoàn Điện tử Asanzo vừa tổ chức cuộc thi thiết kế Logo Asanzo nhằm phục vụ định hướng và quy mô phát triển ngày càng lớn của Tập đoàn.

“Việc tìm kiếm nhân sự qua các kênh tuyển dụng của Tập đoàn hiện tại không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy, từ cuộc thi này, Asanzo sẽ có cơ hội tìm ra những nhân tài trong lĩnh vực thiết kế, đồng thời nhận định độ hiểu biết và tương hợp của ứng viên thông qua sản phẩm dự thi. Đây cũng là cơ sở để tập đoàn bổ sung các vị trí mới cho đội ngũ thiết kế và sáng tạo của Asanzo nhằm phục vụ cho các kế hoạch phát triển trong tương lai của Tập đoàn”, ông Phạm Văn Tam chia sẻ.