CPA Australia tặng quà cho cô nhi viện Bùi Chu Thánh An

PV.

Các hội viên và nhân viên CPA Australia đã đánh dấu năm mới bằng chuyến thăm Cô nhi viện Bùi Chu Thánh An vào ngày 13/01/2018 vừa qua.

 

Gần 50 người bao gồm hội viên, nhân viên cùng người thân & bạn bè, sứ giả sinh viên của CPA Australia đã tới thăm Cô nhi viện Bùi Chu Thánh An.
Gần 50 người bao gồm hội viên, nhân viên cùng người thân và bạn bè, sứ giả sinh viên của CPA Australia đã tới thăm Cô nhi viện Bùi Chu Thánh An.

Nằm cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 130 km tại huyện Xuân Trường, Cô nhi viện Bùi Chu Thánh An là nơi sinh sống của hơn 100 trẻ em vô gia cư. Được thành lập từ hơn 160 năm trước, Cô nhi viện vẫn tiếp tục nuôi dưỡng và chăm sóc cho các em nhỏ một cách tận tình.

Các em nhỏ tại Cô nhi viện được những người sơ tận tâm chăm sóc, họ đảm trách các công việc như cấy lúa, trồng hoa, nấu ăn, nuôi gia súc để có thể chăm lo cuộc sống và nuôi dạy các em. Các em được đi học văn hóa và học nghề để có cơ hội hòa nhập trong công đồng tốt hơn.

Trong chuyến thăm này, CPA Australia đã trao tặng những món quà là những nhu yếu phẩm hằng ngày với giá trị gần 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, các hội viên CPA Australia cũng đóng góp thêm để hỗ trợ hoạt động của Cô nhi viện.

Bà Trần Thiên Hương, Trưởng Đại diện CPA Australia tại Việt Nam trao biểu trưng quà tặng trị giá 20 triệu đồng cho Thầy Giuse Vũ Minh Tiến, Đại diện Cô nhi viện.
Bà Trần Thiên Hương, Trưởng Đại diện CPA Australia tại Việt Nam trao biểu trưng quà tặng trị giá 20 triệu đồng cho Thầy Giuse Vũ Minh Tiến, Đại diện Cô nhi viện.

Bà Trần Thiên Hương, Trưởng đại diện của CPA Australia tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi ghi nhận niềm đam mê, sự cam kết và sự cống hiến của cha, thầy và đội ngũ những người thiện nguyện đang tận tâm với các em tại Cô nhi viện Bùi Chu Thánh An. Chúng tôi đánh giá cao những gì Cô nhi viện Bùi Chu Thánh An đã đóng góp cho cộng đồng và chúng tôi trân trọng cơ hội được giúp đỡ các em. Chuyến thăm này không chỉ thể hiện ý thức trách nhiệm của chúng tôi đối với xã hội, mà còn thể hiện tình yêu thương và chia sẻ với những người cần sự sẻ chia".

Chuyến thăm Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu với sự tham gia của gần 50 người, là các hội viên viên CPA Australia, những kế toán viên và chuyên gia tài chính làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, nhân viên CPA Australia cùng với người thân, bạn bè và các sứ giả sinh viên.

CPA Australia đã đánh dấu bước phát triển với 10 năm hoạt động tại Việt Nam, chuyến thăm này thể hiện cam kết của chúng tôi về sự đóng góp cho cộng đồng địa phương nơi chúng tôi làm việc.