Mục sở thị dự án siêu sang sắp bàn giao tại Long Biên


Khu căn hộ HC Golden City đang gây sốt trong giới nhà giàu khu phố cổ khi kiến tạo chuẩn sống sang mới tại thủ đô: vị trí đắc địa cận kề trung tâm Hoàn Kiếm, mật độ cây xanh mặt nước lớn, tiện ích đẳng cấp và bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp.

HC Golden City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất quận Long Biên.
HC Golden City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất quận Long Biên.

Vị trí vàng hưởng lợi từ quy hoạch

Nếu trước đây khu vực phía Tây, phía Nam luôn đứng đầu trong các báo cáo thị trường bất động sản về nguồn cung thì đến nay, quỹ đất eo hẹp và áp lực hạ tầng đô thị quá lớn đang là bài toán chưa có lời giải của khu vực này.

Đặc biệt kể từ sau dịch Covid-19, không gian sống xanh được người dân đặc biệt chú trọng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng ưu tiên lựa chọn căn hộ ở gần trung tâm để thuận tiện đi lại, xung quanh có đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu. Những dự án có đầy đủ cả hai yếu tố sống xanh và kết nối vùng thuận tiện không nhiều. Do đó, HC Golden City trở thành “viên ngọc hiếm” thu hút khách hàng nhờ vừa sở hữu không gian sống thoáng đãng, trong lành lại chỉ mất 10 phút di chuyển kết nối với trung tâm Hoàn Kiếm.

Với vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường Hồng Tiến (đường Cổ Linh kéo dài) rộng 40m, ba mặt còn lại giáp đường 25m, HC Golden City thừa hưởng trọn vẹn không gian cây xanh và mặt nước cực lớn như công viên Bồ Đề, sông Hồng, hồ Lâm Du, hồ Bồ Đề, hồ Phi Trường…

Không chỉ thế, đường Cổ Linh sau khi được mở rộng và kéo dài giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến cầu Chương Dương, rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố, tiếp cận nhanh chóng đến QL1A, QL1B, QL5, QL5B.

Trong tương lai gần, hệ thống cầu đường của quận Long Biên sẽ thêm hoàn thiện và đồng bộ khi được đầu tư xây mới 4 cây cầu gồm cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, Cầu Đuống 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, tăng cường kết nối với các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai.

Dự án HC Golden City hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch cầu Trần Hưng Đạo, nối liền phố Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) tới đường Cổ Linh (Long Biên). Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, công trình này có chiều dài 3km và rộng 20m, dự kiến có tổng mức vốn đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng. Sau khi cây cầu này hoàn thiện, cư dân sinh sống tại dự án HC Golden City nhanh chóng di chuyển đến trung tâm Hoàn Kiếm chỉ với 5 phút lái xe.

Dự án sắp bàn giao hút khách

Theo nghiên cứu của Savills và JLL, sau khi Việt Nam đã khống chế được dịch bệnh Covid-19, thị trường nhà ở quý II/2020 đang dần phục hồi và có những tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, cơ hội không chia đều cho tất cả. Thế mạnh sẽ thuộc về những dự án sắp bàn giao, có không gian sống thoáng đãng tốt cho sức khỏe.

Ở khu vực Long Biên, dự án HC Golden City được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ được chuẩn bị đầy đủ về tiềm lực tài chính, pháp lý hoàn thiện, chất lượng, tiến độ đảm bảo, sẵn sàng bàn giao.

Dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.
Dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.

Khách trực tiếp đến tham quan và tìm hiểu dự án thời điểm này sẽ cảm nhận được không gian sống lý tưởng cùng hạ tầng dự án đã hoàn thiện tới 90%. Chủ đầu tư dự án HC Golden City hiện đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, tô điểm cảnh quan và tiện ích để đón cư dân về ở trong tháng 6 này.

Trong bán kính 500m từ dự án là hàng loạt những tiện ích như trường quốc tế Wellsprings, bệnh viện đa khoa Tâm Anh, khu thể thao hỗn hợp Phương Hiền Chi, công viên cộng đồng, vườn hoa Bồ Đề… Đặc biệt, đối diện dự án là Trung tâm Văn hóa Thể thao giải trí đẳng cấp 5 sao có diện tích hơn 1 ha sắp được đầu tư xây dựng.

Cư dân sinh sống tại HC Golden City cũng nhận được tận hưởng hàng loạt tiện ích nội khu đặc quyền như trung tâm thương mại, trường mầm non quốc tế, hệ thống gym – yoga – spa cùng cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ.

Đặc biệt, HC Golden City kiến tạo chất sống đẳng cấp, tinh tế bậc nhất cho gia chủ khi tất cả căn hộ đều được trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp: cửa gỗ lim Nam Phi, thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa âm trần Daikin, kính Low-E 2 lớp, giàn phơi thông minh...

Các căn hộ với lối kiến trúc tân cổ điển hiện đại, sang trọng và ấm áp mang đến cho gia chủ một không gian sống yên bình. Mỗi căn phòng được đảm bảo luôn thoáng khí và tràn ngập ánh sáng với tầm view tuyệt đẹp nhìn ra sông Hồng, công viên bên cạnh hoặc sân golf Long Biên.

100% căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp, sang trọng.
100% căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp, sang trọng.

Không chỉ thế, chủ đầu tư còn lắp đặt hệ thống kính cửa sổ làm giảm tác động của tia UV, cân bằng nhiệt độ và giảm tiêu thụ điện năng, trong khi hệ thống điều hòa trung tâm âm trần giúp tối ưu hóa không gian.

Với những giá trị tầm cao khẳng định đẳng cấp sống khác biệt, HC Golden City đang thu hút sự quan tâm của những khách hàng đang tìm kiếm chất sống sành, cách sống sang ngay giữa trung tâm thủ đô, đặc biệt là tầng lớp tinh hoa khu Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

Mua căn hộ HC Golden City thời điểm này, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư như quà tặng tân gia giá trị từ 30-80 triệu đồng, chiết khấu 4% khi mua căn hộ, hỗ trợ vay 65% GTCH và miễn lãi vay trong 12 tháng, sở hữu căn hộ đáng sống nhất Long Biên.

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 9191