Prudential triển khai chương trình khuyến mại “quà trọn yêu thương”

PV.

Từ ngày 9/10-31/12/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “quà trọn yêu thương” dành cho khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua các kênh phân phối trên toàn quốc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính trọn vẹn, gia tăng tích lũy tài sản cho tương lai mà còn có hàng nghìn cơ hội nhận “quà tặng liền tay” ý nghĩa và giải “quay số trúng thưởng” hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 11 tỷ đồng để khép lại một năm tròn đầy.

Theo đó, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian từ 9/10 -31/12/2018, khách hàng sẽ được nhận “quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và tham gia “quay số trúng thưởng” với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm: “Pru - Tương lai tươi sáng”, “Pru - Đầu tư linh hoạt và các sản phẩm bổ trợ khác.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình khuyến mại “quà trọn yêu thương”, ông Clive Darren Baker - Tổng Giám đốc Prudential cho biết: Prudential triển khai chương trình nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ là các giải pháp tài chính hiệu quả mà còn là những quà tặng giá trị và ý nghĩa, giúp lan tỏa niềm vui cũng như vun đắp thêm yêu thương trong mỗi tổ ấm gia đình Việt.

Thông qua chương trình khuyến mại “quà trọn yêu thương”, Prudential mong muốn tiếp tục hoàn thiện hành trình “cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu”, mang đến cho khách hàng cùng gia đình sự bảo vệ trọn vẹn cho tương lai cùng những trải nghiệm ý nghĩa cho một mùa cuối năm tròn đầy.