VCI Tower cất nóc đúng tiến độ, khẳng định đẳng cấp, uy tín và tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư


Vào ngày 23/01 vừa qua tại khu đô thị VCI Moutain View đã diễn ra sự kiện Lễ cất nóc và Tri ân khách hàng tòa tháp đôi VCI Tower – dự án chung cư cao cấp 25 tầng hàng đầu Vĩnh Phúc. Sự kiện có sự tham dự của Chủ đầu tư, Nhà thầu thi công, đơn vị phân phối dự án và gần 500 khách hàng tham dự.

VCI Tower an cư trọn đời sinh lời bền vững.
VCI Tower an cư trọn đời sinh lời bền vững.

Xế sang quà khủng, tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng

Sự kiện cất nóc dự án VCI Tower diễn ra trong không khí hoan hỷ, nô nức đón Xuân Tân Sửu, đặc biệt thu hút với nhiều phần quà khủng như lời tri ân sâu sắc của chủ đầu tư VCI Group dành cho khách hàng đã quan tâm và đặt mua thành công tại dự án.

Chủ đầu tư dành rất nhiều tâm huyết và trí lực vào dự án, không chỉ kỹ lưỡng trong việc chọn các nhà thầu thi công uy tín, chất lượng hàng đầu, đối tác thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, VCI Group còn thể hiện sự tận tâm và thấu hiểu khi lựa chọn những phần quà tặng khách hàng vừa thiết thực, vừa giá trị như một thông điệp ấm áp, đầy trân quý dành tặng chủ nhân tương lai các căn hộ tại tòa tháp đôi đầu tiên và hiện đại bậc nhất tại Vĩnh Phúc.     

Với tầm nhìn vượt trội, VCI Group không chỉ xây nên những thành phố thu nhỏ, tiện ích khép kín mà còn kiến tạo chuẩn sống mới cho người dân Vĩnh Phúc.

Tại sự kiện, chủ đầu tư VCI Group và đơn vị nhà thầu thi công Licogi 13 đã cam kết sẽ hoàn thành công trình đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, mang đến tổ ấm lý tưởng cho các cư dân tương lai. Tiến độ thi công chuẩn chỉ, cộng với tiềm lực tài chính vững mạnh, sự kiện cất nóc chính là thông điệp mạnh mẽ, đanh thép chủ đầu tư khẳng định với toàn bộ quan khách.

Khách hàng may mắn nhất tại sự kiện: Chị Nguyễn Thanh Hằng – Ngô Quyền – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc đã trúng giải đặc biệt xe oto Mazda 3 trị giá 700 triệu đồng. Không giấu được cảm xúc, chị Hằng chia sẻ: "VCI Tower là dự án có vị trí đẹp đi đâu cũng thuận tiện, hai vợ chồng mình đã xem dự án và quyết định đặt mua ngay mà không phải lăn tăn gì. Hôm nay, tham dự sự kiện lại được trúng xe Mazda 3, xin được cảm ơn CĐT và đơn vị phân phối đã giới thiệu cho mình, thật sự mình không biết diễn tả cảm xúc ra sao nữa.”

Chị Nguyễn Thanh Hằng – chủ nhân của giải đặc biệt xe Mazda 3 trị giá 700.000.000 đồng.
Chị Nguyễn Thanh Hằng – chủ nhân của giải đặc biệt xe Mazda 3 trị giá 700 triệu đồng.

Sau khi đến tham dự sự kiện và trực tiếp cảm nhận tầm nhìn thịnh vượng hiếm có của VCI Tower cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, chiết khấu lên tới 10% cùng quà tặng đặc biệt 5 chỉ vàng, nhiều khách hàng đã xuống tiền đặt mua ngay tại sự kiện.

Với tư duy nhanh nhạy, tinh thần quyết liệt nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng lựa chọn những căn một phòng ngủ với diện tích vừa phải, thiết kế thông minh, tinh gọn phù hợp để cho các chuyên gia nước ngoài thuê khi làm việc tại Vĩnh Phúc.

VCI Tower – biểu tượng phồn vinh của thành phố trẻ Vĩnh Yên

Mặc dù là thành phố vệ tinh của Thủ đô và hội tụ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nhưng người dân Vĩnh Phúc vẫn mòn mỏi tìm kiếm những dự án có hạ tầng chuẩn chỉnh, tiện ích khép kín, cộng đồng tinh hoa.

Tòa tháp đôi 25 tầng VCI Tower ra đời và trở thành tâm điểm trong phân khúc căn hộ cao cấp. Không chỉ là tòa tháp đôi hiện đại đầu tiên tại Vĩnh Phúc, VCI Tower còn là dự án “compound” đẳng cấp duy nhất tại trung tâm Vĩnh Yên.

VCI Tower cất nóc đúng tiến độ, khẳng định đẳng cấp, uy tín và tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư - Ảnh 1

Với khát vọng kiến tạo một khu đô thị hiện đại đáng sống dành cho người dân Vĩnh Phúc, chủ đầu tư VCI đã mạnh tay cho việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại ngay trong khuôn viên tòa nhà là hệ thống siêu thị mua sắm, bể bơi, Sky bar, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

Ngoài ra, cư dân tương lai còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích từ tổng thể dự án VCI Mountaint View: Khuôn viên cây xanh; Hồ điều hòa; khu vực đồi BBQ; Trung tâm thương mại; trường học, nhà văn hóa... giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đáng mơ ước.

VCI Tower biểu tượng phồn vinh của thành phố trẻ Vĩnh Yên.
VCI Tower biểu tượng phồn vinh của thành phố trẻ Vĩnh Yên.

VCI Group đặt mục tiêu đưa VCI Tower trở thành nơi an cư trọn đời, sinh lời bền vững và là biểu tượng phồn vinh của thành phố trẻ Vĩnh Yên. Hơn cả một công trình nghệ thuật, đó là sự hòa quyện của cảm hứng sống hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Sau khi hoàn thiện, VCI Tower sẽ rực sáng và kiêu hãnh với vị thế độc tôn ở cửa ngõ của Vĩnh Phúc.

Bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc dự án chia sẻ: “Chúng tôi sẽ thiết kế những tác phẩm nghệ thuật bằng ánh sáng led chạy xung quanh tòa nhà, mỗi lần chiếu sáng đều là những bức họa khác nhau với ngôn ngữ và vẻ đẹp riêng biệt. Chúng tôi muốn thổi hồn vào những tòa nhà để mỗi căn hộ tại VCI Tower đều trở nên sống động trong từng nhịp thở.”

VCI Tower đã và đang ngày ngày chứng minh thương hiệu khác biệt nhờ tiến độ và chất lượng thi công cùng những chương trình ưu đãi mạnh tay, cuộc sống thăng hoa dành cho cư dân tương lai.