Timo công bố đại sứ dự án “Theo đuổi niềm đam mê - Thành công vượt thách thức”

Anh Tuấn

Xuất phát là một ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, COVID-19 đã "giúp" Timo định hướng trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Thời gian qua, Timo luôn thể hiện rõ cam kết với mỗi cộng đồng mà họ chọn lựa để hợp tác, trở thành người bạn, người cộng sự ăn ý, thấu hiểu, từ đó mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mang giá trị “tinh thần, cảm xúc”.

Trương Twins chính là những người trẻ tài năng thể hiện một cách chân thực nhất câu chuyện bốn màu cũng như những giá trị cốt lõi của Timo, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Trương Twins chính là những người trẻ tài năng thể hiện một cách chân thực nhất câu chuyện bốn màu cũng như những giá trị cốt lõi của Timo, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Ông Jonas Eichhorst - Thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính Timo chia sẻ: “Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng có khả năng kết nối và mang mọi người lại gần nhau hơn. Timo tự đặt ra sứ mệnh trở thành một ngân hàng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Thông qua những tính năng ưu việt và đột phá, chúng tôi liên kết giới trẻ để cùng nhau tìm hiểu về cách quản lý tài chính, từ đó có một cuộc sống tự chủ và dễ dàng hơn. Cam kết vì một cộng đồng ngày một thịnh vượng và bền vững chính là định hướng chiến lược của Timo trong thời gian tới”.

Những thành công và dư âm của SEAGames 31 với Đội tuyển bóng rổ Quốc gia Nam và Nữ Việt Nam tại “chảo lửa” Thanh Trì đã khiến Ngân hàng số Timo cân nhắc và lựa chọn bóng rổ là cộng đồng tiếp theo mà Timo muốn chinh phục, hơn thế là xây dựng và trở thành một phần trong hành trình làm nên lịch sử của bóng rổ Việt Nam.

SEA Games 31 là cột mốc quan trọng, đánh dấu những bước đệm đầu tiên trong hành trình “Làm nên lịch sử” của bóng rổ Việt - Ảnh: Nguồn Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam.
SEA Games 31 là cột mốc quan trọng, đánh dấu những bước đệm đầu tiên trong hành trình “Làm nên lịch sử” của bóng rổ Việt - Ảnh: Nguồn Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam.

Nuôi dưỡng niềm đam mê, thành công vượt thách thức!

Trương Twins - #11 Kayleigh Trương Thảo My và #14 Kaylynne Trương Thảo Vy là cặp chị em sinh đôi người Mỹ gốc Việt, hiện sinh sống và học tập tại Mỹ, là hai trong số ít các tuyển thủ gốc Á nhận được học bổng thể thao của Đại học Gonzaga và hiện thi đấu cho đội bóng rổ của trường tại NCAA Women.

Trong kỳ SEAGames 31 tại Việt Nam, Trương Twins đã góp mặt trong đội hình nữ và “làm nên lịch sử" cho nền bóng rổ Việt Nam với tấm huy chương Bạc ở nội dung 3x3. Từ đó, Thảo My và Thảo Vy trở thành hình tượng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thể thao, lan tỏa tình yêu trái bóng cam và là nhân tố cốt lõi đặt nền móng cho sự phát triển của bóng rổ nữ Việt Nam.

Tuần qua, Trương Twins đã vinh dự góp mặt trong danh sách 18 cái tên có tầm ảnh hưởng nhất bóng rổ học đường Mỹ và trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch Breaking Limits, với sứ mệnh truyền tải thông điệp "Bứt phá mọi giới hạn và rào cản", tạo động lực cho những vận động viên trẻ có thể vững bước theo đuổi đam mê.

Trương Twins Thảo My và Thảo Vy chia sẻ: “Chúng em yêu bóng rổ vì nó là môn thể thao mang tính quốc tế. Từ bóng rổ, chúng em được có cơ hội gặp gỡ rất nhiều bạn bè và từ đó được chia sẻ vô vàn câu chuyện khác nhau. Tuy nhiên, hành trình thi đấu chuyên nghiệp của chúng em cũng gặp không ít khó khăn. Rất nhiều người đã nghi ngờ khả năng của chúng em, và cho rằng chúng em không phù hợp, thậm chí không thuộc về môn thể thao này. Nhưng cũng nhờ những thách thức đó, chúng em có động lực và quyết tâm hơn, nghiêm túc theo đuổi môn bóng rổ, và trở thành những vận động viên chuyên nghiệp như hôm nay.

Trong kỳ SEAGames 31 vừa qua, chúng em thật tự hào vì đã được khoác áo và thi đấu cho Đội tuyển quốc gia, nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ người hâm mộ, đó cũng là nguồn động lực mạnh mẽ dành cho các cầu thủ bóng rổ Nam & Nữ, cũng như hai chị em chúng em. Trong tương lai, chúng em hi vọng bóng rổ Việt Nam có thể vươn tầm đi xa hơn, để có thể khẳng định được vị thế tại khu vực cũng như tham gia thi đấu những giải chuyên FIBA 3x3 và 5x5.

Chúng em rất vui vì được đồng hành cùng Ngân hàng số Timo trong hành trình truyền cảm hứng và chia sẻ câu chuyện “Theo đuổi niềm đam mê - Thành công vượt thách thức”. Chúng em mong rằng sắp tới, cộng đồng bóng rổ sẽ còn phát triển và được quan tâm nhiều hơn nữa, cũng như những bạn trẻ chúng em sẽ luôn theo đuổi lối sống nhiệt huyết, bản lĩnh, theo đuổi đam mê để chạm tới thành công, từ đó đóng góp xây dựng Việt Nam ngày một tốt đẹp hơn".

Chia sẻ về dự án truyền cảm hứng và mang nhiều ý nghĩa dành cho giới trẻ Việt Nam, Bà Thu Trần - Giám đốc truyền thông và đối ngoại của Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi nhận ra Trương Twins #11 Kayleigh Trương Thảo My và #14 Kaylynne Trương Thảo Vy chính là những người trẻ tài năng thể hiện một cách chân thực nhất câu chuyện bốn màu cũng như những giá trị cốt lõi của Timo. Vượt lên khái niệm “Idol”,  Trương Twins truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam sống tích cực, theo đuổi đam mê và hơn cả chính là những nhân tố quan trọng xây dựng nền bóng rổ nữ nước nhà trong thời gian tới. Thật vui và tự hào vì Timo được là thương hiệu đồng hành trong câu chuyện truyền cảm hứng ấy!”