Sun Group ra mắt nhà phố thương mại Boutique Shophouse Melodia
Ngày 24/11/2018, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt phân khu nhà phố thương mại - Boutique Shophouse Melodia; lễ ra mắt sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là dòng shophouse mới của Sun Group ở Nam Phú Quốc với những ưu điểm lớn về thiết kế, công năng cũng như vị trí có tính kết nối, tương tác mạnh với chuỗi dự án du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô ở Nam đảo Phú Quốc.
Trong tổng số 60 ha của Sun Premier Village Kem Beach Resort, phân khu Boutique Shophouse Melodia chỉ chiếm 6,3 ha. Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 105 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545 m2. Ưu điểm lớn của dòng shophouse này là thiết kế hai mặt thoáng, công năng đa dạng, có thể ở. kinh doanh, cho thuê linh hoạt.
Boutique Shophouse Melodia hưởng trọn chuỗi hạ tầng, tiện ích của toàn khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort, như bãi biển riêng, bãi để xe rộng gần 7.800 m2, lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m... Điểm nhấn của phân khu thương mại là nằm kề bên quảng trường rộng tới 8.500 m2, nơi hứa hẹn trở thành trung tâm tổ chức sự kiện, lễ hội, âm nhạc sôi động ở Nam đảo.
Sở hữu vị trí đẹp ngay tại cửa ngõ của cả hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, Boutique Shophouse Melodia dễ dàng tiếp cận dòng khách du lịch lớn đến tham quan, lưu trú tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2018 (khu condotel sắp khai trương đầu tháng 12 Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hay tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort).
Chủ đầu tư là Tập đoàn Sun Group kỳ vọng Boutique Shophouse Melodia sẽ trở thành trung tâm cung cấp các dịch vụ du lịch, như cửa hàng mua sắm, ẩm thực, lưu niệm, spa, bar, cũng như các cơ sở lưu trú trung cấp... cho Nam Phú Quốc.
“Sự kết hợp giữa các khu nghỉ dưỡng quy mô, chuyên nghiệp với các khu phố thương mại sầm uất, sôi động sẽ tạo nên bản hòa ca hấp dẫn nơi đảo Ngọc. Khi quần thể của Sun Group hoàn thiện, Nam Phú Quốc kỳ vọng có thể sánh vai cùng Phuket, Bali hay Maldives...”, đại diện Sun Group chia sẻ.
Là tâm điểm của quần thể trị giá nhiều tỷ đô do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng ở Nam Phú Quốc, Bãi Kem có vai trò kết nối tới chuỗi dự án tầm cỡ ở cả Đông Nam và Tây Nam đảo, như khu nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới...
Trong khi đó, Phú Quốc vẫn đang cho thấy sức tăng trưởng du lịch ấn tượng. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 10 tháng đầu năm 2018, Đảo Ngọc đón hơn 3,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 34% so với cùng kỳ. Doanh thu từ du lịch đạt 4.697,4 tỷ đồng, tăng khoảng 51% so với cùng kỳ năm trước.
Với định hướng trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, Phú Quốc đang nhanh chóng bổ sung hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, tăng cường kết nối với nhiều nơi trên thế giới qua các chuyến bay thẳng quốc tế. Các công trình quy mô lớn, các tên tuổi quản lý vận hành uy tín quốc tế như Marriott, AccorHotels... cũng đã xuất hiện ở Nam Đảo, tạo đà tăng trưởng mới cho Đảo Ngọc.
“Thêm sự góp mặt của Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc sẽ được bổ sung kịp thời những sản phẩm dịch vụ du lịch còn thiếu, giúp gia tăng trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú cũng như cải thiện mức chi tiêu của khách du lịch”, đại diện Tập đoàn Sun Group nhấn mạnh.