Vespa hợp tác cùng thương hiệu thời trang Christian Dior ra mắt phiên bản giới hạn

Theo Thiên Bình/ndh.vn

Mẫu xe Vespa 946 Christian Dior là màn hợp tác giữa hai biểu tượng thiết kế được sản xuất với số lượng giới hạn và chỉ bán tại hệ thống cửa hiệu của Dior và một số cửa hàng Piaggio từ mùa xuân 2021.

  Vespa và Dior hợp tác cho mẫu xe Vespa 946 Christian Dior. Ảnh: Vespa.
Vespa và Dior hợp tác cho mẫu xe Vespa 946 Christian Dior. Ảnh: Vespa.

Nếu Dior là thương hiệu thời trang đại diện cho tinh thần lãng mạn Pháp thì Vespa là biểu tượng cho những mẫu xe Ý đậm chất sống Dolce Vita. Được thành lập vào cùng năm 1946, thương hiệu xe Ý và thời trang Pháp cùng có sự kết nối đồng điệu về cảm hứng sáng tạo, lan truyền tinh thần lạc quan, tràn đầy niềm yêu đời.

Trong mẫu xe tay ga Vespa 946 Christian Dior, cả hai cùng thúc đẩy sự hợp tác tôn vinh những chuyển động, cuộc sống tự do cùng di sản chung của hai thương hiệu. Xuất phát từ cuộc đối thoại đầy đam mê này, Vespa 946 Christian Dior trở nên sống động, sở hữu lối thiết kế thanh thoát và đường nét đồ họa tinh tế với bộ phụ kiện dành riêng như rương để yên sau, mũ bảo hiểm.

Vespa 946 được giới thiệu lần đầu vào năm 2012 tại Milan (Italia) thì nay phiên bản hợp tác cùng Dior là một thiết kế đương đại, vốn mang những đường cong thanh lịch cùng sự đổi mới công nghệ và hơn hết được chăm chút diện mạo từ nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri, Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nữ của Dior. Hoạ tiết Oblique trứ danh của Dior được NTK Maria Grazia Chiuri trình diễn trên yên xe, cùng những đường sọc hay dòng chữ CHRISTIAN DIOR mang dấu ấn phong cách của nhà thiết kế này tại Dior. Không chỉ thu hút ánh nhìn, chiếc xe tay ga được sản xuất tại Ý tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác, cam kết công nghệ tỉ mỉ và chất lượng cao.

Mẫu xe Vespa 946 Christian Dior sẽ được sản xuất giới hạn số lượng và chỉ được bày bán tại hệ thống cửa hiệu của Dior trên toàn thế giới cùng một số cửa hàng nhất định của Piaggo từ mùa xuân 2021.