Làm thế nào để vay vốn sản xuất kinh doanh hiệu quả?

Theo Linh Chi/vietinbank.vn

Bạn đang muốn đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh nhưng nguồn vốn còn hạn hẹp? VietinBank sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng với Gói cho vay thấu chi sản xuất kinh doanh (gọi tắt là V-Business), dành cho khách hàng cá nhân.

Để đáp ứng tốt nhu cầu vay vốn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, VietinBank đã triển khai Gói V-Business với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội.

Theo đó, Gói V-Business gồm sản phẩm chính là Cho vay theo hạn mức thấu chi. Cụ thể, sản phẩm này cho phép khách hàng chi vượt số dư có trên tài khoản thanh toán để có thể sử dụng linh hoạt và bù đắp cho nguồn vốn thiếu hụt tạm thời trong quá trình kinh doanh. Các sản phẩm đi kèm trong Gói V-Business gồm: Dịch vụ Ngân hàng điện tử VietinBank iPay, dịch vụ SMS Banking, mở mới và duy trì Tài khoản thanh toán (DDA) số đẹp.

Làm thế nào để vay vốn sản xuất kinh doanh hiệu quả? - Ảnh 1

Đăng ký sử dụng Gói V-Business ngay hôm nay, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ VietinBank như:

- Cấp hạn mức vay thấu chi tối đa 500.000.000 VND

- Miễn phí duy trì và chuyển khoản qua VietinBank iPay

- Miễn phí duy trì dịch vụ SMS Banking

- Miễn phí mở các tài khoản có 3 số đẹp

- Miễn phí duy trì Tài khoản DDA…

Sử dụng Gói V-Business, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí cho các dịch vụ đi kèm và dễ dàng sở hữu tài khoản số đẹp theo yêu cầu, giúp hoạt động kinh doanh thuận lợi hơn bao giờ hết.

Hồ sơ, thủ tục đăng ký Gói V-Business vô cùng đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu về vốn lưu động, góp phần hỗ trợ nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc gọi Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.