Hơn cả một vốn bốn lời, gửi 5 triệu trúng 50 triệu tại Vietbank

Thanh Sơn

Chỉ sau một tuần Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) triển khai chương trình khuyến mãi “Mùa yêu thương”, đã có hai khách hàng may mắn cào trúng ngay giải Nhất - Thẻ tiết kiệm 50 triệu đồng từ chương trình ở TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Sóc Trăng.

Bà Võ Thị Ngọc Ba – Phó Giám đốc Phòng giao dịch Kế Sách của Vietbank trao giải thưởng cho khách hàng Lâm Ngọc Yến trúng giải Nhất 50 triệu đồng. Ảnh VB
Bà Võ Thị Ngọc Ba – Phó Giám đốc Phòng giao dịch Kế Sách của Vietbank trao giải thưởng cho khách hàng Lâm Ngọc Yến trúng giải Nhất 50 triệu đồng. Ảnh VB

Bà Diễm Thúy ngụ tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh - một trong những khách hàng thân thiết vừa gửi tiền tại Vietbank Chi nhánh Chợ Lớn và là khách hàng đầu tiên trúng thưởng giải Nhất trị giá 50 triệu đồng chia sẻ: “Tôi là một khách hàng đã giao dịch với Vietbank từ những năm đầu mới thành lập, vừa rồi Vietbank triển khai chương trình khuyến mãi “Mùa yêu thương” đúng vào dịp tôi đến tiếp tục gửi tiết kiệm, thật quá bất ngờ khi nhận được thẻ cào may mắn và trúng 50 triệu đồng. Từ nhỏ tới lớn tôi chưa trúng cái gì bao giờ, không ngờ lần này Vietbank lại mang đến niềm may mắn cho tôi khi trúng giải nhất của chương trình, tôi đã nhận số tiền này ngay tại quầy và tiếp tục gửi lại Vietbank, biết đâu may mắn lại tiếp tục mỉm cười với tôi”.

Khách hàng thứ 2 trúng giải Nhất “Mùa yêu thương” là bà Lâm Ngọc Yến ngụ tại thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Ngoài ra còn có hàng trăm khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các TTKD của Vietbank trên toàn quốc cào trúng các giải thưởng mệnh giá khác nhau.

Chương trình khuyến mãi “ Mùa yêu thương” dành cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng trở lên với kỳ hạn gửi từ 1 - 36 tháng sẽ được nhận điểm tích lũy để đổi quà bao gồm: Robot hút bụi thông minh, máy ép chậm, bàn ủi hơi nước đứng, mũ bảo hiểm, cân sức khỏe điện tử, máy sấy rau củ, nồi chiên không dầu, combo áo mưa và bộ muỗng đũa bằng lúa mạch,... Mỗi khách hàng có cơ hội đổi 6 quà tặng/ngày.

Bên cạnh những quà tặng hấp dẫn, khách hàng còn nhận được thẻ cào may mắn cơ hội trúng nhiều mệnh giá khác nhau, với giải Nhất lên đến 9 giải, mỗi giải trị giá 50.000.000 đồng. Sau khi có 2 khách hàng đầu tiên trúng giải thì hiện vẫn còn 7 giải Nhất, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng và trên 10.000 quà tặng ngay cùng hàng chục nghìn thẻ cào may mắn với nhiều mệnh giá khác nhau, tổng giá trị giải thưởng hơn 6 tỉ đồng.

Vietbank cũng dành ưu đãi đặc biệt với khách hàng lần đầu giao dịch tại Vietbank và tham gia chương trình khuyến mãi sẽ nhận ngay 20 điểm tích lũy. Riêng với khách hàng hiện hữu của Vietbank khi giới thiệu được khách hàng mới tham gia chương trình khuyến mãi cũng sẽ được cộng 10 điểm/khách hàng.

Chương trình khuyến mãi “Mùa yêu thương” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm sẽ diễn ra đến hết ngày 21/01/2020 và được triển khai trên toàn quốc. Khách hàng gửi tiết kiệm và tham gia chương trình khuyến mãi tại Vietbank liên hệ 18001122 hoặc xem tại https://vietbank.com.vn