Ngân hàng VIB: Tiếp tục giảm thêm lãi suất vay ưu đãi

Thanh Sơn

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa thông báo tiếp tục giảm thêm lãi suất đến 4%/năm, lãi suất ưu đãi khách hàng vay có thể được hưởng chỉ còn từ 3,4%/năm. Ưu đãi này áp dụng cho khách hàng vay và mua mới bảo hiểm nhân thọ tại VIB trong thời gian từ nay đến hết 30/6/2019 trên toàn quốc, bao gồm tất cả các khách hàng tại Hội chợ Oto.com.vn do Đại Việt Group tổ chức và VIB là nhà tài trợ chính.

VIB tiếp tục giảm thêm lãi suất vay ưu đãi chỉ còn từ 3,4%/năm cho khách hàng tham gia hội chợ Oto.com.vn. Ảnh VIB
VIB tiếp tục giảm thêm lãi suất vay ưu đãi chỉ còn từ 3,4%/năm cho khách hàng tham gia hội chợ Oto.com.vn. Ảnh VIB

Hội chợ Oto.com.vn là sự kiện mua bán và lái thử ô tô lớn nhất năm 2019 tại Sân vận động Quân khu  7, từ 9:00 tới 17:30 trong 2 ngày cuối tuần 20 và 21/04/2019 với hơn 100 mẫu xe mới và cũ đến từ các đại lý chính hãng  của các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam như: Toyota Lý Thường Kiệt, Mitsubishi Satsco, Hyundai Việt Hàn, VEAM Motor, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn... Tài trợ cho sự kiện là một trong những hoạt động của VIB hướng tới khách hàng là những người yêu thích hoặc có nhu cầu sở hữu ô tô.

Khách tham quan hội chợ có  cơ hội lái thử miễn phí các dòng xe yêu thích, nghe đánh giá xe trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành, chụp ảnh cùng xe cổ và mua xe với ưu đãi lãi suất chỉ từ 3,4%/năm cùng VIB.

Khi có nhu cầu vay mua ô tô, khách tham quan có thể đến ngay gian hàng của VIB đối diện sân khấu chính khu vực cổng ra vào hội chợ để tận hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,4%/năm với thời gian phê duyệt nhanh chóng và hạn mức cho vay cao.

Đặc biệt, nếu tham gia mua mới bảo hiểm nhân thọ Prudential tại VIB trong thời gian từ nay đến 30/06/2019 thì các khách hàng vay của ngân hàng sẽ được giảm đến 4%/năm lãi suất trong 12 tháng, số tiền giảm tương ứng tối đa đến 200 triệu đồng. Như vậy, lãi suất vay ưu đãi của VIB dành cho khách hàng là rất hấp dẫn, chỉ còn từ 3,4%/năm.

Ưu đãi giảm thêm lãi suất là 1 trong 3 ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại VIB. Khách hàng cũng có thể chọn ưu đãi là quà tặng hay tiền gửi trực tuyến lên đến 50 triệu đồng hoặc giảm phí trả nợ vay trước hạn tối đa đến 200 triệu đồng.

Dòng thẻ tín dụng Happy Drive hoàn tiền 30% phí dịch vụ tại Trung tâm/Xưởng bảo dưỡng xe ô tô, tặng đến 500 lít xăng mỗi năm và hạn mức lên đến 600 triệu đồng.Ảnh VIB
Dòng thẻ tín dụng Happy Drive hoàn tiền 30% phí dịch vụ tại Trung tâm/Xưởng bảo dưỡng xe ô tô, tặng đến 500 lít xăng mỗi năm và hạn mức lên đến 600 triệu đồng.Ảnh VIB

Nếu quan tâm đến việc chăm sóc xe, khách tham quan hội chợ có thể truy cập website ngân hàng số tại www.vib.com.vn để được tư vấn về dòng thẻ tín dụng Happy Drive hoàn tiền 30% phí dịch vụ tại Trung tâm hoặc xưởng bảo dưỡng xe ô tô, tặng đến 500 lít xăng mỗi năm và hạn mức lên đến 600 triệu đồng.

Đây là dòng thẻ đầu tiên tại Việt Nam dành cho khách hàng là chủ sở hữu ô tô với phong cách mới, thiết kế thông minh, đáp ứng hầu hết nhu cầu thực tế của khách hàng và có tính cạnh tranh cao so với các dòng thẻ tín dụng khác. Ngoài ra, thẻ Happy Drive còn có tính năng đổi điểm, đổi quà thành tiền, phí thường niên hoặc các hình thức khác qua ứng dụng di động MyVIB.

Khách hàng cũng có thể truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài 18008180, vào facebook của VIB tại https://www.facebook.com/VIB.NHQT/ hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc để tận hưởng ngay các ưu đãi vừa nêu và rất nhiều các chương trình chia sẻ lợi nhuận với khách hàng của VIB.