Tập đoàn Phương Trang tiếp tục trao tặng tỉnh Bình Dương 2.000 máy tạo oxy lưu lượng cao

PT.

Tiếp tục hành trình “Trả ơn Đất nước, hỗ trợ cộng đồng” trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, ngày 23/8/2021, Tập đoàn Phương Trang – FUTA GROUP tiếp tục trao tặng 2.000 máy tạo oxy lưu lượng cao cho các bệnh viện dã chiến và các trung tâm y tế tại tỉnh Bình Dương.

Trước đó, Tập đoàn Phương Trang cũng đã trao tặng tỉnh Bình Dương 5 máy trợ thở HFNC, 837 máy tạo oxy lưu lượng cao, 500 máy đo nồng độ oxy SpO2.

Tập đoàn Phương Trang – FUTA Group trao tặng 2.000 Máy Tạo OXY Lưu Lượng Cao đến tỉnh Bình Dương
Tập đoàn Phương Trang – FUTA Group trao tặng 2.000 máy tạo oxy lưu lượng cao đến tỉnh Bình Dương.

Việc trao tặng tỉnh Bình Dương 2.000 máy tạo oxy lần này nhằm góp phần tích cực vào việc khắc phục tình trạng thiếu hụt trang thiết bị y tế, đặc biệt là nguồn oxy tại các bệnh viện, trung tâm y tế tại tỉnh Bình Dương, góp phần giảm thiểu tỷ lệ tử vong cho các bệnh nhân mắc COVID-19.

Theo các chuyên gia y tế, virut corona khi thâm nhập vào cơ thể sẽ tấn công trực tiếp vào hai lá phổi, làm cho bệnh nhân càng lúc càng khó thở, dẫn tới sức khỏe suy kiệt và đối mặt với nguy cơ tử vong. Vì vậy, nếu có đủ nguồn oxy và áp dụng liệu pháp oxy từ sớm thì sẽ hạn chế được tỷ lệ tử vong của bệnh nhân.

Máy tạo oxy lưu lượng cao sẽ cung cấp lượng oxy từ 5 đến10 lít/phút, đây là lượng oxy tươi, tinh khiết đến 97%. Máy tạo oxy lưu lượng cao có thể sử dụng liên tục lên tới 48 giờ mới chỉ phải thay một bình nước nhỏ trong máy. Hơn nữa, máy chỉ nặng từ 5 đến 7kg, có gắn các bánh xe nên di chuyển rất dễ dàng, thuận tiện trong những trường hợp cấp cứu. Người dùng rất dễ vận hành thông qua bảng điều khiển điện tử...

Bệnh nhân được cấp cứu lưu động bằng Máy Tạo OXY Lưu Lượng Cao
Bệnh nhân được cấp cứu lưu động bằng máy tạo oxy lưu lượng cao.

Máy trợ thở, máy tạo oxy lưu lượng cao là những thiết bị y tế góp phần rất quan trọng trong việc chiến thắng dịch bệnh COVID-19 của các bệnh viện và cơ sở y tế hiện nay.