Tự tin theo đuổi ước mơ tại Học viện Y- Dược học cổ truyền Việt Nam

H. Minh

Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam là một trong những cái nôi đào tạo về Y học cổ truyền. Học viện là một trong những môi trường giáo dục lĩnh vực Y Dược học cổ truyền có chất lượng đầu vào tốt nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh đào tạo đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ có trình độ đại học, sau đại học, cũng như nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ y dược, Học viện đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng
Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng

Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cả nước về Đào tạo và Khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, Y học cổ truyền kết hợp Y học hiện đại. Với sứ mệnh đào tạo đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ có trình độ đại học, sau đại học, cũng như nghiên cứu và chuyển giao công nghệ y dược, Học viện có bề dày truyền thống trong việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Đây là ngôi trường đào tạo về y học cổ truyền đầu tiên tại Việt Nam. Học viện được thành lập năm 2005 theo Quyết định số 30/2005/QĐ-TTg ngày 02/02/2005 của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam. Học viện thành lập trên cơ sở trường Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh đã thành lập vào năm 1969.

Hiện nay, Học viện đã và đang từng bước phát triển vững chắc trên mọi mặt: đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học được đầu tư mạnh mẽ cả về nhân lực và trí lực, đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhiệm vụ được đề ra.

Mùa tuyển sinh đã chính thức bắt đầu xét tuyển đại học chính quy đợt 1 năm 2022 được thực hiện nghiêm túc từ các khâu theo đúng quy chế hiện hành, thời gian từ ngày 01/9 đến hết ngày 30/9/2022. Hiện Học viện đang chuẩn bị công tác xét tuyển trên hệ thống (22/7 đến 20/8/2022). Ngày 17/9/2022 sẽ thông báo kết quả và xác nhận nhập học.

Trước 17h00 ngày 30/9/2022 thí sinh xác nhận nhập học trên hệ thống. Đến ngày 3/10/2022 Hội đồng tuyển sinh sẽ báo cáo kết quả xét tuyển, xác nhận nhập học đợt 1 và thông qua kế hoạch xét tuyển đợt 2 (nếu còn chỉ tiêu). Từ tháng 10 đến tháng 12/2022 xét tuyển các đợt tiếp theo và cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển và nhập học theo quy định và báo cáo kết quả tuyển sinh.

Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam có đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học.
Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam có đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

Học sinh khi đăng ký học tại trường sẽ có nhiều cơ hội nhận học bổng lên tới 100% học phí; Là trường có mức học phí phù hợp trong số các trường y tế; Là trường đầu tiên cam kết chất lượng đào tạo: 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc.

Phụ huynh, sinh viên khi cần liên hệ trực tiếp qua Phòng Đào tạo Đại học - Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam (Địa chỉ: số 2, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) hoặc theo số điện thoại: 0968204422/0989264209; fax: 043.3824929 hoặc qua trang web: http://www.vutm.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.