Tập đoàn Bảo hiểm Generali đạt lợi nhuận kỷ lục 5,2 tỷ Euro trong năm 2020

Huyền My

Ngày 16/3/2021, Tập đoàn Bảo hiểm Generali đã công bố báo cáo kết quả hợp nhất trong năm 2020. Theo đó, trong năm qua, Tập đoàn này đạt lợi nhuận kinh doanh 5,2 tỷ Euro, tăng 0,3% so với năm 2019. Đây là kết quả kinh doanh kỷ lục của Tập đoàn Generali trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới trong năm 2020.

Generali Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với mạng lưới hoạt động rộng khắp, sản phẩm dịch vụ ưu việt, trải nghiệm khách hàng vượt trội với chỉ số R-NPS đo mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng đứng đầu thị trường bảo hiểm.
Generali Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với mạng lưới hoạt động rộng khắp, sản phẩm dịch vụ ưu việt, trải nghiệm khách hàng vượt trội với chỉ số R-NPS đo mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng đứng đầu thị trường bảo hiểm.

Theo Báo cáo kết quả hợp nhất của Tập đoàn Bảo hiểm Generali, doanh thu phí gộp từ lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn năm 2020 đạt 70,7 tỷ Euro, tăng 0,5% so với năm 2019.

Ông Philippe Donnet - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo hiểm Generali cho biết, kết quả kinh doanh xuất sắc trong năm 2020 đã một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Generali trên thị trường bảo hiểm cả về nghiệp vụ lẫn vị thế tài chính.

Trên cơ sở kết quả kinh doanh của năm 2020, năm 2021, Tập đoàn Bảo hiểm Generali vững tin triển khai kế hoạch Chiến lược “Generali 2021”.

“Để đảm bảo triển khai thành công kế hoạch Chiến lược “Generali 2021”, Tập đoàn đang đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi kinh doanh, thúc đẩy sự kết hợp giữa các kênh phân phối truyền thống và các kênh kỹ thuật số, cùng với tinh thần đổi mới sáng tạo của đội ngũ nhân viên và tư vấn bảo hiểm, mô hình kết hợp này sẽ giúp Tập đoàn tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn”, ông Philippe Donnet nhấn mạnh.

Hiện nay, Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Tập đoàn Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La tinh.

Thực hiện cam kết đối với phát triển bền vững là một trong những yếu tố thúc đẩy chiến lược của Generali, với tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, cung cấp các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo, đột phá thông qua mạng lưới kênh phân phối vượt trội.