80% hợp đồng mới của Generali Việt Nam thực hiện theo quy trình tự động “không giấy”

PV.

Nhờ sự liên tục đổi mới và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ mà hiện tại trên 80% hợp đồng mới của Generali Việt Nam đã thực hiện theo quy trình tự động “không giấy” qua ứng dụng cải tiến Genova 2018 - trợ thủ đắc lực giúp đội ngũ tư vấn có thể hỗ trợ cung cấp thông tin ngay lập tức cho khách hàng.

Trong thời gian vừa qua, Generali Việt Nam không ngừng nỗ lực nghiên cứu giới thiệu ra thị trường nhiều ứng dụng công nghệ mới mang tính đột phá trong ngành Bảo hiểm nhân thọ để mang lại những trải nghiệm mới tốt nhất cho khách hàng và đội ngũ tư vấn viên. Đây cũng là điểm mạnh vượt trội của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam.

Cuối năm 2017, Generali Việt Nam đã triển khai Hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng mọi lúc, mọi nơi – GENPS. Đầu năm 2018, Generali Việt Nam ra mắt ứng dụng giúp khách hàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GenClaims) và nhận được câu trả lời trong vòng 30 phút. Tháng 10/2018, Generali tiếp tục giới thiệu Ứng dụng GenPay – phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số dành cho đội ngũ tư vấn bảo hiểm của Generali Việt Nam.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đang ráo riết chuẩn bị để có thể giới thiệu thêm một số dự án công nghệ mới với tính năng đặc biệt, phục vụ nhu cầu của khách hàng và đội ngũ tư vấn viên trong thời gian sắp tới.

Không chỉ nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, Generali Việt Nam còn nghiên cứu và thiết kế những sản phẩm bảo hiểm ưu việt dành cho khách hàng. Điển hình nhất là sản phẩm bảo hiểm ung thư “VITA - lá chắn vàng” vừa được Công ty ra mắt thị trường bảo hiểm. Theo đó, khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm ung thư “VITA - lá chắn vàng” hoàn toàn có thể an tâm khi được bảo hiểm trước tất cả các loại bệnh ung thư và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh. Đây là quyền lợi độc đáo duy nhất hiện có trên thị trường.

Sản phẩm “VITA - lá chắn vàng” được phát triển trên tiêu chí "đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm" với các quyền lợi ưu việt vượt trội như: đơn giản, khách hàng chỉ cần đóng phí 1 lần để được bảo vệ trong vòng 10 năm hoặc đóng phí mỗi năm trong vòng 5 năm. Khách hàng chỉ cần trả lời một số câu hỏi và hợp đồng được tự động phát hành. Hiệu quả với lựa chọn hoàn phí, khách hàng nhận lại 100% phí bảo hiểm đã đóng tại thời điểm hợp đồng đáo hạn nếu không mắc bệnh ung thư.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi đối tượng khách hàng có thể tham gia, “VITA - lá chắn vàng” được thiết kế với mức phí rất rẻ. Khách hàng có thể mua cho bản thân hoặc cho con với mức phí chỉ từ 98.000 đồng/năm. Quyền lợi chi trả khi mắc bệnh ung thư lên đến 500 triệu đồng.