Tập đoàn Phú Long đồng hành tại VietAI Summit 2019

Thanh Sơn - Thu Hoài

Ngày 2/11/2019, tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã diễn ra thành công Hội nghị VietAI Summit 2019. Đây là sự kiện thường niên tại Việt Nam về lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo và robotics. Năm nay, sự kiện lấy chủ đề “Trí tuệ nhân tạo cho tương lai - AI for The Future”, công bố các khám phá mới và đóng góp của công nghệ AI trên nhiều lĩnh vực như Y Sinh, Robotics và truyền thông.

Ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc công ty Phú Long đến tham dự sự kiện. Ảnh PL
Ông Phùng Chu Cường – Tổng giám đốc công ty Phú Long đến tham dự sự kiện. Ảnh PL

Hội nghị hướng đến tạo ra nền tảng kết nối những tài năng nhằm xây dựng cộng đồng kết nối kiến thức về AI và không ngừng phát triển lĩnh vực này ở Việt Nam.
VietAI Summit 2019 có chủ đề "AI For The Future", công bố các khám phá mới và đóng góp của công nghệ AI trên nhiều lĩnh vực như y sinh, robotics và truyền thông.

Toàn cảnh Hội nghị VietAI Summit 2019. Ảnh PL
Toàn cảnh Hội nghị VietAI Summit 2019. Ảnh PL

Trí tuệ nhân tạo (AI) và ứng dụng của công nghệ này đang được nhắc đến ngày càng nhiều tại Việt Nam. Nhóm doanh nghiệp lớn được đánh giá sẽ đóng vai trò quan trọng vì sở hữu nguồn dữ liệu dồi dào để cộng đồng trí tuệ nhân tạo khai thác, vừa là đầu ra cho các sản phẩm ứng dụng AI. Đây cũng là một trong những nội dung nổi bật được thảo luận tại sự kiện vừa qua.

Nhiều thành tựu của AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng được đề cập như chuẩn đoán y tế, phân loại ung thư... Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) được dự đoán trị giá gần 200 tỷ USD vào năm 2025.

Năm nay, Tập đoàn Sovico và Công ty Phú Long hân hạnh đồng hành cùng hội nghị với vai trò Nhà tài trợ Kim cương. Là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong khai phá và đánh thức những vùng đất ngủ quên trở thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hoá, an ninh, thân thiện với môi trường; Phú Long luôn chủ trương đầu tư các hạng mục công nghệ và ứng dụng công nghệ vào quản lý nhằm tạo ra những giá trị đột phá mang lại lợi ích gia tăng, bền vững cho khách hàng.