Adavigo trở thành thành viên, nhà tài trợ của Vietnam MICE Club

PV.

Chiều ngày 1/4/2022, tại Hà Nội, Adavigo - Một trong những đơn vị du lịch hàng đầu Việt Nam đã tham gia “Sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam” với tư cách thành viên và là Nhà tài trợ trong sự kiện ra mắt của Câu lạc bộ.

Chủ tịch Vũ Tiến Văn nhận chứng nhận Nhà Tài Trợ Bạc của Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam.
Chủ tịch Vũ Tiến Văn nhận chứng nhận Nhà Tài Trợ Bạc của Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam.

Cùng dự buổi lễ có sự tham gia của các bên như: VietnamAirlines, Bamboo, Vinpearl, Sunworld, Movenpick, Flamingo, Intercontinental...

Với tư cách là thành viên mới Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam và là nhà tài trợ Bạc của chương trình, Adavigo đồng hành và hỗ trợ chương trình Sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam và các chuỗi hoạt động khác có liên quan trong khuôn khổ chương trình. 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Điều hành, Chủ tịch Nguyễn Đức Anh cho biết, việc phát triển Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam hướng tới mục tiêu tiên phong trong phát triển Du lịch MICE, trong đó hội tụ, kết nối cộng đồng làm du lịch làm trọng tâm. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về MICE giữa các thành viên cùng với đó là quảng bá sản phẩm dịch vụ của các thành viên.

Chủ tịch Vũ Tiến và các cộng sự của Adavigo.
Chủ tịch Vũ Tiến và các cộng sự của Adavigo.

Chủ tịch Nguyễn Đức Anh khẳng định, sẽ tạo lập cộng đồng kinh doanh Du lịch MICE văn minh, đề cao yếu tố bản địa trong phát triển sản phẩm của các thành viên tham gia.

Nhân buổi lễ ra mắt, Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam đã ra mắt các thành viên mới với các sản phẩm chính và tạo cơ hội tạo lập mạng lưới các mối quan hệ hợp tác giữa các bên.

Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong bối cảnh ngành Du lịch đang trở lại, tạo nhiều cơ hội cho các đơn vị sự nghiệp lữ hành, du lịch và các khối ngành dịch vụ liên quan.

Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam ra đời đánh dấu sự hợp tác, gắn kết, cầu nối xúc tiến du lịch Việt Nam, tiến đến xây dựng mạng lưới du lịch, lữ hành, đặc biệt là du lịch MICE.

Câu lạc bộ cũng là môi trường thúc đẩy với định hướng thị trường, thương mại hóa sản phẩm dịch vụ du lịch phục vụ nền kinh tế sáng tạo và cạnh tranh trong tương lai.