Agribank miễn phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa, lũ
Từ nay đến hết 31/12/2020, thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục thực hiện Chương trình miễn phí dịch vụ, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung và Tây Nguyên.
Khách hàng bị thiệt hại do lũ lụt sẽ được Agribank miễn dịch vụ sau: Phí dịch vụ khi cấp lại giấy tờ có giá, thẻ, séc... bị mất, bị hỏng do mưa lũ; Phí phát hành lại thẻ; Phí thông báo mất thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá; Phí cấp lại thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá, hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn và các loại phí khác liên quan đến việc cấp lại hồ sơ, giấy tờ của khách hàng theo quy định (nếu có).
Theo đó, khách hàng bị thiệt hại do lũ lụt tại các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng... sẽ được miễn các loại phí dịch vụ, cụ thể:
- Phí dịch vụ khi cấp lại giấy tờ có giá, thẻ, séc... bị mất, bị hỏng do mưa lũ;
- Phí phát hành lại thẻ; Phí thông báo mất thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá;
- Phí cấp lại thẻ tiết kiệm, giấy tờ có giá, hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn và các loại phí khác liên quan đến việc cấp lại hồ sơ, giấy tờ của khách hàng theo quy định (nếu có).
Đây là lần miễn, giảm phí thứ 5 liên tiếp trong năm 2020 của Agribank. Trước đó, để hỗ trợ cho khách hàng gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Agribank cũng đã thực hiện miễn, giảm phí đối với các giao dịch thanh toán qua Napas; giảm phí dịch vụ các giao dịch liên ngân hàng; thực hiện cơ cấu lại nợ, miễn giảm lãi, giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng; cho vay chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất.