Amway Việt Nam 10 năm liên tục kinh doanh thành công tại Việt Nam
Ngày 26/4/2021, Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng và được vinh danh 10 năm liên tục là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) kinh doanh thành công tại Việt Nam. Đây là lần thứ 5 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Khởi xướng từ năm 2021, Giải thưởng Rồng Vàng do Cục Đầu tư Nước ngoài (Bộ Kế hoạch - Đầu tư) kết hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) bình chọn và trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam.
Kể từ khi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2008, Amway nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và đồ gia dụng cho gia đình của Amway luôn tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Theo số liệu thống kê của Bộ Công Thương, đến hết năm 2019, Amway Việt Nam tiếp tục là một trong 5 công ty có doanh thu dẫn đầu thị trường Việt Nam.
Gala kỷ niệm 20 năm chương trình Rồng Vàng (2001 – 2021) và vinh danh top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2020-2021 được tổ chức vào ngày 26/4/2021. Hoạt động này nhằm khích lệ tinh thần những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; Tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, khẳng định sức hấp dẫn từ chính sách đầu tư của Việt Nam, thúc đẩy cơ hội đầu tư, tạo môi trường kinh doanh phát triển phù hợp với hội nhập kinh tế quốc tế.
Trong dịp này, Amway cũng vinh dự tham gia diễn đàn FDI nhịp cầu phát triển Việt Nam 2021 với chủ đề “Kết nối địa phương – doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội mới”. Tại diễn đàn, các đại biểu cùng nhau nhận diện cơ hội và thách thức từ xu hướng dịch chuyển của các dòng đầu tư trực tiếp nước ngoài trong bối cảnh mới. Các doanh nghiệp cùng tham gia đóng góp ý kiến tìm ra giải pháp vượt qua thách thức, phát huy lợi thế của địa phương và doanh nghiệp tạo đà bứt phá tăng trưởng và phát triển bền vững.
Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển ngành bán hàng đa cấp tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Công Thương, đến hết năm 2019, Amway Việt Nam tiếp tục là một trong 5 công ty có doanh thu dẫn đầu thị trường Việt Nam.
Kể từ khi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2008, Amway đã nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và đồ gia dụng cho gia đình của Amway luôn tăng trưởng đều đặn qua từng năm.
Tập đoàn Amway đến từ Mỹ, luôn tin tưởng vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam và đã có chiến lược đầu tư lâu dài vào thị trường này.
Bên cạnh đó, với triết lý kinh doanh từ những ngày đầu thành lập là “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng, các chương trình xã hội. Đặc biệt, Amway luôn đề cao các giá trị trách nhiệm đạo đức, gắn liền phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: Năm 2021 mở đầu với những khởi sắc và nhiều hi vọng mới đối với Amway Việt Nam. Trong quý I/2021 Amway Việt Nam liên tiếp nhận được bằng khen, giải thưởng danh giá từ các cơ quan, đơn vị uy tín trong nước. Đây chính là nguồn động lực, cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục tăng cường đầu tư vào khoa học, đổi mới sản xuất để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
“Thời gian tới, Amway sẽ tập trung triển khai các hoạt động để có thể hỗ trợ nhà phân phối của chúng tôi xây dựng và phát triển các cộng đồng như cộng đồng yêu thích làm đẹp Artistry, cộng đồng dinh dưỡng Nutrilite BodyKey, cộng đồng yêu thích nấu ăn… Tất cả những cam kết đầu tư, chiến lược phát triển đều nhằm mục đích giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, ông Huỳnh Thiên Triều nhận định.