Bảo hiểm VietinBank tích cực cùng khách hàng khắc phục tổn thất từ cơn bão số 3
Những ngày qua, người dân nhiều tỉnh, thành phía Bắc liên tiếp hứng chịu hậu quả nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi). Để kịp thời đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Bảo hiểm VietinBank đang tích cực đồng hành cùng khách hàng khắc phục tổn thất, thể hiện vai trò lá chắn bảo vệ cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống.
Theo đại diện Bảo hiểm VietinBank, tính đến chiều 9/9/2024, Bảo hiểm VietinBank đã ghi nhận trên 400 vụ tổn thất trên các nghiệp vụ tài sản, hàng hải và xe cơ giới (chưa bao gồm tổn thất về con người), số tiền bồi thường ước tính hàng trăm tỷ đồng.
Hiện tại, các cán bộ của Bảo hiểm VietiBank vẫn đang ngày đêm túc trực tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả và chủ động thống kê các tổn thất.
Trước đó, ngay khi nhận thông tin về cơn bão số 3, Bảo hiểm VietinBank đã gửi thông tin cảnh cáo qua nhiều hình thức nhằm hướng dẫn khách hàng các phương thức tránh bão, bảo vệ tài sản, giảm thiểu tối đa tổn thất.
Đồng thời, doanh nghiệp cũng chủ động tăng cường hệ thống hotline để kịp thời tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất trong trường hợp phát sinh tổn thất.
Ngày 7/9/2024, ngay khi nhận tin cơn bão bắt đầu di chuyển vào đất liền, Bảo hiểm VietinBank đã cử đoàn cán bộ tới TP. Hải Phòng, Quảng Ninh – là những địa phương đầu tiên chịu ảnh hưởng của bão số 3 để sẵn sàng ứng cứu và đồng hành cùng khách hàng.
Bà Bùi Thị Thanh Xuân - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Bảo hiểm VietinBank cho biết: "Chia sẻ với những tổn thất, mất mát của khách hàng trong đợt bão lũ đang xảy ra, chúng tôi sẽ nỗ lực phối hợp với các bên liên quan để khẩn trương xác định tổn thất, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, giúp hỗ trợ đời sống và ổn định hoạt động kinh doanh cho khách hàng".