“Bảo Việt - Vì người Việt”, chắp cánh tương lai cho sinh viên ngành Tài chính - Bảo hiểm

PV.

Ngày 25/10/2020, Tập đoàn Bảo Việt trao 650 triệu đồng học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021.

Tập đoàn Bảo Việt tặng học bổng cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền lên tới 5,5 tỷ ðồng
Tập đoàn Bảo Việt tặng học bổng cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền lên tới 5,5 tỷ ðồng

Trong năm học 2020-2021, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục trao học bổng cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền 650 triệu đồng. Các suất học bổng Bảo Việt trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập, sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học… Ðây là năm thứ 6, chương trình học bổng mang tên “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” được Bảo Việt trao tặng cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền lên tới 5,5 tỷ đồng.

Tại Lễ khai giảng năm học 2020-2021, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt đã trao học bổng cho Thủ khoa của Trường và Thủ khoa chuyên ngành Bảo hiểm.

“Bảo Việt - Vì người Việt”, chắp cánh tương lai cho sinh viên ngành Tài chính - Bảo hiểm  - Ảnh 1

Học bổng Bảo Việt sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các thế hệ sinh viên, trở thành nguồn ðộng viên to lớn cho các em vươn lên trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” là sự động viên khích lệ có ý nghĩa rất lớn đối với các em, giúp các em luôn nỗ lực phấn đấu vượt khó vươn lên đạt kết quả cao trong học tập, trang bị hành trang vững chắc cho tương lai rộng mở. Với ý nghĩa thiết thực của chương trình, tin rằng học bổng Bảo Việt sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các thế hệ sinh viên, trở thành nguồn ðộng viên to lớn cho các em vươn lên trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Ðặc biệt, trong năm học 2020 - 2021, trong các suất học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó, Bảo Việt dành sự ưu tiên cho các sinh viên đến từ khu vực miền Trung (các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế…) - nơi đang gánh chịu những hậu quả nặng nề của đợt bão lũ vừa qua.
Chương trình học bổng thể hiện sự quan tâm dài hạn của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với chuyên ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm.

Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục phối hợp với Ðại học Kinh tế Quốc dân trong việc nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu các đề tài mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của Bảo Việt cũng như phối hợp trong việc chia sẻ thông tin, tri thức mới, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Bảo Việt xác ðịnh đầu tư cho giáo dục là đầu tý cho tương lai và là đầu tý mang tính nền tảng. Trong những năm qua, Bảo Việt luôn dành ưu tiên ngân sách cho các hoạt ðộng phát triển giáo dục như tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, xây dựng trường học, tài trợ các dụng cụ học tập cho các địa bàn vùng sâu vùng xa, trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khãn.

Ðây là năm thứ 6, chương trình học bổng mang tên “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” được Bảo Việt trao tặng cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân.
Ðây là năm thứ 6, chương trình học bổng mang tên “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” được Bảo Việt trao tặng cho sinh viên trường Ðại học Kinh tế Quốc dân.

Bên cạnh đó, Bảo Việt luôn trao cư hội tìm hiểu về ngành tài chính - bảo hiểm cho sinh viên các trường đại học trong cả nước nói chung, cũng như Ðại học Kinh tế Quốc dân nói riêng. Hàng năm Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ - hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt đều phối hợp với trường triển khai chương trình thực tập sinh và thông tin tuyển dụng cho sinh viên của khoa Bảo hiểm cũng như một số khoa khác trong trường; tổ chức ngày hội tuyển dụng để các em có cơ hội tìm hiểu và làm việc tại Bảo Việt - “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam” (Anphabe bình chọn).

Trong hơn 55 năm qua, Bảo Việt luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho xã hội, đặc biệt sự đóng góp của cán bộ, tư vấn viên trong các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng ðồng. Chương trình “Bảo Việt - Vì người Việt” được lan tỏa ðể góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa đến với người dân Việt Nam.

Bảo Việt với vai trò là tập đoàn tài chính - bảo hiểm do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam vượt qua những khó khăn trước mắt. Bảo Việt đã thực hiện nhiều hoạt động thể hiện sự ủng hộ thiết thực đối với người dân và trách nhiệm xã hội như: ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 500 triệu đồng. Ðặc biệt, Tập ðoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên đã phát động nhiều phong trào thiết thực, chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.