VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Hotline: 0987 828585

Hanwha Life Việt Nam trao tặng 225 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học - Khuyến tài

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa trao tặng 45 suất học bổng vào Quỹ Khuyến học - Khuyến tài của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) với tổng giá trị 225 triệu đồng, để tài trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thể hiện định hướng, chiến lược dài hạn trong việc đồng hành và hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam trao tặng nhiều phần quà cho người dân vùng dịch TP. Hồ Chí Minh

Hanwha Life Việt Nam: Hướng đến Công ty bảo hiểm tin cậy nhất Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Lotte Finance và Gene Solutions

Hanwha Life Việt Nam ra mắt Chương trình sáng tạo mang tên Hanwha Life Content Creator Camp

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam và sứ mệnh cung cấp dịch vụ và giải pháp bảo hiểm cho cuộc sống với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, trong hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện nhiều dự án dành cho cộng đồng và các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Một số dự án tiêu biểu của Hanwha Life Việt Nam có thể kể đến như: Trao tặng 53.570 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước.

Doanh nghiệp này cũng đã xây dựng 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương; trao tặng 8.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho tuyến đầu chống dịch tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hay như mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh) và Quỹ Childfund Việt Nam tổ chức buổi lễ trao tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 2.215 phần quà hỗ trợ khẩn cấp cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam và Đại diện trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tại buổi ký kết hợp tác.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam và Đại diện trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tại buổi ký kết hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và kênh phân phối Hanwha Life Việt Nam cho biết, việc hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ thúc đẩy việc giao lưu, chia sẻ kiến thức về tài chính - bảo hiểm giữa hai bên.

Theo thỏa thuận hợp tác, Hanwha Life Việt Nam và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ phối hợp tổ chức cuộc thi viết “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME”.

Theo Ban tổ chức, chủ đề cuộc thi viết “NĂNG LƯỢNG TRẺ - Tìm kiếm đại sứ LIME” xoay quanh vấn đề về chất lượng sống tạo nên nguồn năng lượng của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng; Sức khỏe tinh thần; Sức khỏe thể chất; Sức khỏe tài chính.

Thí sinh tham gia cuộc thi này thực hiện viết bài với độ dài từ 800 - 1.000 từ theo các chủ đề được Ban Tổ chức công bố theo từng tháng.

Thời gian diễn ra cuộc thi kéo dài từ tháng 12/2021 đến tháng 9/2022. Cuộc thi này có 3 giải Nhất, 9 giải Nhì, 15 giải Ba và 3 giải Gương mặt đại sứ LIME với tổng giá trị là 192 triệu đồng.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam và đại diện trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) tại buổi lễ.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam và đại diện trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) tại buổi lễ.

Sau khi cuộc thi viết kết thúc, từ danh sách các thí sinh đạt giải từng tháng, Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 Đại sứ hỗ trợ chiến dịch xây dựng cộng đồng LIME thông qua các bài viết và tương tác trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, đề truyền cảm hứng và lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM