MB Ageas Life ký hợp tác với Mcredit phân phối sản phẩm bảo hiểm ung thư

PV.

Ngày 6/10/2021, tại trụ sở của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (21 Cát Linh, Hà Nội) đã diễn ra lễ Ký hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm ung thư giữa Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) và Công ty tài chính TNHH Một thành viên MB (Mcredit).

Ông John William Thompson - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất MB Ageas Life và Ông Lê Quốc Ninh - Tổng Giám đốc Mcredit tại buổi lễ triển khai hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm ung thư.
Ông John William Thompson - Phó Tổng Giám đốc thứ nhất MB Ageas Life và Ông Lê Quốc Ninh - Tổng Giám đốc Mcredit tại buổi lễ triển khai hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm ung thư.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện lãnh đạo cấp cao của hai bên, ông John William Thompson – Phó Tổng Giám đốc thứ nhất MB Ageas Life, ông Lê Quốc Ninh – Tổng Giám đốc Mcredit.

Hợp đồng hợp tác giữa hai bên quy định thỏa thuận cho việc hợp tác giữa MB Ageas Life và Mcredit trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm ung thư “Ung dung Sống khỏe” của MB Ageas Life đến khách hàng thông qua mạng lưới kinh doanh và các kênh bán hàng của Mcredit.

Trước đó, ngày 5/7, MB Ageas Life đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư với tên gọi “Ung dung Sống khỏe”. Sản phẩm được phát triển trên tiêu chí “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” với các quyền lợi ưu việt vượt trội.

Sản phẩm Ung dung Sống khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, được thiết kế linh hoạt với giá trị bảo hiểm khác nhau từ 100 triệu đồng, 300 triệu đồng và 500 triệu đồng. Khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào, khách hàng có thể nhận ngay 100% số tiền bảo hiểm. Đặc biệt, với quyền lợi bảo hiểm sống khỏe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ nhận thêm 25% số tiền bảo hiểm nếu tiếp tục sống sau 2 năm kể từ ngày chẩn đoán mắc bệnh.

Sản phẩm Ung dung Sống khỏe được đánh giá là giải pháp bảo vệ đột phá đầy tính nhân văn của MB Ageas Life nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng ung dung tận hưởng cuộc sống, thể hiện cam kết dài hạn của MB Ageas Life đối với thị trường Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng tin yêu để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Việc hợp tác chặt chẽ giữa MB Ageas Life và Mcredit hướng đến mục tiêu đa dạng hóa hệ sinh thái tài chính trong tập đoàn, xây dựng MB thành tập đoàn tài chính đa năng, cung cấp các giải pháp tài chính thuận lợi và tối ưu nhất đến người tiêu dùng.

Về MB Ageas Life:

MB Ageas Life được thành lập vào năm 2016, trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội MB bank của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển “đa kênh”, bao gồm: kênh bancas (thông qua hệ thống ngân hàng); kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số trên các nền tảng website, MB app, fanpage, zalo….

Đó là những tiền đề quan trọng để MB Ageas Life hiện thực hóa sứ mệnh “Đồng hành cũng Bạn dựng xây hạnh phúc” – Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.

Về Mcredit:

Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính của Mcredit là cho vay tiền mặt, cho vay trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng, thẻ tín dụng…, với số tiền cho vay từ 2 đến 100 triệu đồng dành cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên. Mạng lưới cho vay của Mcredit hiện tại phủ sóng tại 63 tỉnh/thành với hơn 1.700 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc cùng với các kênh trực tuyến như website, fanpage, các đại lý liên kết và hơn 150.000 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, VNPost, Payoo, Momo, ShopeePay… mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.