MB Ageas Life ủng hộ 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 5.000 khẩu trang 3M để chống dịch

PV.

Sáng ngày 28/7/2021, tại Hà Nội, đại diện Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyện chi viện Miền Nam của Đại học Y Hà Nội. Số vật tư y tế này sẽ được chuyển tới cho hơn 350 cán bộ, sinh viên của trường đang trực tiếp tham gia hỗ trợ chống dịch tại Bình Dương.

Các hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19 là một phần của hành trình hướng đến cộng đồng của MB Ageas Life trong 5 năm qua.
Các hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19 là một phần của hành trình hướng đến cộng đồng của MB Ageas Life trong 5 năm qua.

Ông Đỗ Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc MB Ageas Life chia sẻ: “Cuộc chiến với Covid-19 còn nhiều gian nan. Đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch là những chiến binh kiên cường nhất. MB Ageas Life luôn mong muốn góp một phần nhỏ sức lực, đồng hành và tiếp sức cho các y bác sỹ, để họ vững tâm hơn, an toàn giúp người dân chiến thắng dịch bệnh”.

Các hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19 là một phần của hành trình hướng đến cộng đồng của MB Ageas Life trong 5 năm qua. Vào tháng 5 năm 2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, MB Ageas Life đã ủng hộ 2 tỷ VNĐ vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cam kết thực hiện các biện pháp để hỗ trợ CBNV trong công tác phòng dịch và có cơ hội được tiếp cận nguồn vắc-xin sớm nhất.

Trước đó vào năm 2020, khi dịch bùng phát tại Việt Nam, MB Ageas Life triển khai các chương trình hỗ trợ 500 triệu VNĐ đến các Chiến sỹ bộ đội biên phòng nơi tuyến đầu chống dịch, tặng quà hiện vật trị giá 100 triệu VNĐ tới đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Bạch Mai.

 Những hành động cụ thể của MB Ageas Life thể hiện rõ sự đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống dịch và nỗ lực mang lại giá trị cho cộng đồng.

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 2016, với tư cách là thành viên trẻ tuổi nhất, MB Ageas Life được kế thừa những thế mạnh khác biệt so với thị trường, đó là: uy tín từ thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank), kinh nghiệm chuyên gia từ Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và đẳng cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ Muang Thai Life (Thái Lan). Những thế mạnh này là kiềng ba chân vững chắc để MB Ageas Life có thể dần chinh phục được trái tim khách hàng Việt Nam.

Năm 2021, MB Ageas Life đã vinh dự lần thứ 2 liên tiếp ghi danh trong bảng xếp hạng TOP 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín, đồng thời xuất sắc tăng hạng so với thứ hạng của năm 2020. Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho MB Ageas Life.

Với nền tảng vững vàng, MB Ageas Life đã đa dạng hóa các kênh phân phối và ra mắt nhiều sản phẩm mới. Đặc biệt, MB Ageas Life đã nỗ lực ứng dụng công nghệ số hóa, cải tiến quy trình bảo hiểm và nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.